TIÊU CHÍ CHỌN KEO VÀ CÁC LOẠI KEO NỐI MI TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

TIÊU CHÍ CHỌN KEO VÀ CÁC LOẠI KEO NỐI MI TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Keo nối mi không cay, keo nối mi bền, keo nối mi Vivi... đang là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên Google. Cũng rất dễ hiểu vì keo nối mi là yếu tố quyết định độ bền của mi nối, mi giữ được bao lâu, có bị đau rát, cay mắt hay không cũng đều phụ thuộc vào chất lượng keo nối mi. Vậy, làm cách nào để bạn chọn được keo nối mi tốt, chất lượng để có thể tự nối mi tại nhà ? Tìm hiểu với Vivian Beauty nhé !

I. 4 TIÊU CHÍ CHỌN KEO NỐI MI

1. Tốc độ khô keo

Thông thường thời gian keo nối mi khô từ 1-2 giây được cho là rất nhanh nhưng cũng có loại keo khô chậm hơn từ 3-4 giây. Lựa chọn keo khô nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào tay nghề của người thợ, nếu bạn là người mới chưa biết gì, tốc độ nối mi còn hạn chế thì nên sử dụng keo khô chậm và thợ chuyên nghiệp sử dụng keo khô nhanh sẽ giúp rút ngắn lại thời gian hoàn thành bộ mi khá nhiều.

2. Độ bền keo

Các loại keo nối mi có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay thường đạt được độ bền khá ấn tượng từ 5-7 tuần. Tuy nhiên độ bền keo nối mi cao chưa hẳn đã tốt. Keo nối mi có thành phấn cấu tạo chủ yếu từ Cyanoaranoarlate chiếm khoảng 80-90%, đây là chất kết dính ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ mi nối. Cyanoaranoarlate chiếm thành phần trong keo càng nhiều thì mi càng bền nhưng đồng thời dễ gây các hiện tượng dị ứng keo nối mi đối với những vùng mắt quá nhạy cảm.

Đọc thêm : 5 CHẤT LIỆU HÌNH THÀNH MI GIẢ

3. Độ kích ứng

Như mình đã đề cập, độ bền keo nối mi càng cao thì càng gây ra nhiều tác dụng phụ cho mắt: cay mắt, đau rát vùng mắt. Những bạn mắt vừa mới phẫu thuật mắt, mắt đang bị thương, đang điều trị các bệnh về mắt hay mắt quá mẫn cảm mình khuyên là không nên nối mi.

4. Nguồn gốc xuất xứ

Các loại keo trên thị trường hiện nay như Sky, Lady, Glue, Ib…thường có xuất xứ từ Hàn Quốc. Nhưng trên thị trường hiện nay có không ít những loại keo nối mi giả, nhái các thương hiệu trên đến từ anh hàng xóm Trung Quốc. Mua nhầm keo nối mi chất lượng kém, giá cao đang là lo âu chung của rất nhiều người hiện nay.

Đọc thêm : CÁCH CHỌN MI GIẢ PHÙ HỢP NHẤT

II. CÁC LOẠI KEO NỐI MI TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

1. Keo dán mi Vivi Eyelash

Keo dán mi giả ViVi Eyelash Glue có độ bám dính cao, bền đẹp nhưng rất dễ tẩy trang. Sản phẩm mang thiết kế dễ sử dụng ngay cả những cô nàng mới tập tành trang điểm cũng có thể sử dụng được. Với chất keo cực bền, được nhiều người ưa chuộng. Sử dụng keo dán mi giúp bạn sẽ sở hữu hàng mi cong vút dính chặt tự nhiên, được chiết xuất từ tinh chất trà xanh an toàn, thiết kế dạng bút lông mềm mại, an toàn cho bạn khi sử dụng.

vivi eyelash

2. Keo dán mi GH

Keo có cọ ở bên trong nên dễ sử dụng, có kèm 1 cây nhựa nhỏ để kích mí. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại mi mắt với giá thành cực kỳ phải chăng. 

keo dán mi GH

3. Keo dán mi DHC Eyelash Tonic

Keo dán và kích thích mọc lông mi DHC Eyelash Tonic với chất kết dính cao đi kèm với khả năng kích thích mọc lông mi siêu tiện dụng, không cay, bền chắc, dạng keo trong suốt, thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, vô cùng an toàn, không gây kích ứng, không trôi khi gặp nước, dễ dàng xóa bỏ, tẩy rửa.

keo dán mi DHC eyelash tonic

4. Keo dán mi Andrea Dark Adhesive For Strip Lashes 7g

Keo dán mi giả Andrea Dark Adhesive 7g của Mỹ có độ kết dính cao, cho đôi mi giả của bạn sẽ tự nhiên như thật suốt cả ngày, không bị rơi ra. Chất keo sền sệt, khô nhanh, không bết dính, rít rối khó chịu. Keo dán mi chất lượng cao, an toàn cho mi mắt và da quanh mắt, không gây kích ứng không gây đau rát, tổn thương vùng da nhạy cảm quanh mắt, nên bạn có thể tự tin sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại mi giả, tiện lợi tối đa cho bạn lựa chọn loại mi phù hợp với nhu cầu trong từng trường hợp.

keo dán mi andrea dark adhesive eyelash 7g

Đọc thêm : 5 LÍ DO NÊN SỬ DỤNG MI GIẢ

Với những tiêu chí để chọn keo dán mi ở trên Vivian Beauty hi vọng bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân và chúng mình hiện tại đang phân phối các dòng keo dán mi ở trên. Bạn có thể liên hệ tới hotline 0836638448 (Ms.Đào) để được tư vấn miễn phí.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)