5 LÍ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG MI GIẢ

Hàng mi dài, dày và đầy đặn là mong muốn của nhiều phụ nữ. Thật không may rằng không phải ai cũng được di truyền ban tặng cho hàng mi hoàn hảo và thật khó để tin rằng đa số người mẫu và người nổi tiếng cũng thuộc nhóm này. Liệu bạn có tự hỏi rằng “ Tại sao những con người xinh đẹp này lại có hàng lông mi đẹp “ chưa ? Câu trả lời đó chính là gắn những sợi lông mi tổng hợp lên mi mắt của bạn bằng một chất kết dính đặc biệt khiến cho bạn nổi bật hơn. Để sở hữu cho mình bộ lông mi lộng lẫy, đẹp đẽ phải được các kỹ thuật viên có tay nghề lâu năm thực hiện mặc dù chi phí sẽ rất tốn kém nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được những gì bạn xứng đáng. Đầu tư vào bản thân để có vẻ đẹp lộng lẫy kéo theo những ích lợi khi nối mi bao gồm 5 lí do bạn nên sử dụng mi giả phía dưới nha.

5 lí do bạn nên sử dụng mi giả

1. Trở nên xinh đẹp hơn

Bạn sẽ trông đẹp và cảm thấy tốt hơn, đặc biệt là bây giờ bạn có thể ngừng ghen tị với những cô người mẫu và người nổi tiếng trên các trang bìa tạp chí hoặc trên mạng. Nối mi giả giúp cho đôi mắt của bạn trông to hơn, sáng hơn, trẻ trung hơn và hơn hết hàng mi mới của bạn sẽ làm nổi bật màu mắt của bạn. Những lời khen, ngưỡng mộ bắt đầu đổ dồn về bạn, điều ấy khiến cho sự tự tin của bạn được tăng lên. Khi bạn xinh đẹp, bạn cảm thấy yêu đời hơn !

2. Trông tự nhiên và được hoàn thiện

Việc gắn mi giả không khiến cho bạn bị nặng đi hàng lông mi bởi vì mi giả hiện tại được hoàn thiện với dáng vẻ tự nhiên và nhẹ hơn. Bạn có thể quên rằng là bạn đang gắn mi giả. Khi gắn mi giả bạn cần 2 ngày để mi có thể dính chặt hơn, thậm chí bạn có thể đi bơi và tắm rửa không cần tháo ra. Quá tiện lợi phải không ?

Đọc thêm : 4 TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN MI GIẢ PHÙ HỢP NHẤT

3. Tiết kiệm tiền

Bạn sẽ tiết kiệm tiền hơn. Kể từ khi gắn mi giả bạn không còn phải phí thời gian để trang điểm lại hàng lông mi nữa vì mi giả đã đáp ứng hết những yêu cầu của bạn rồi. Không còn phải mua mascara để làm nổi bật lông mi nữa, thời kì của việc chuốt nhiều lớp mascara, có thể gây ra những vết nhoè và đôi mắt gấu trúc vì dính nước đã qua rồi. Tiết kiệm tiền và sử dụng vào mục đích khác, có thể mua thêm Mi Giả by Vivian ?

4. Có nhiều thời gian rảnh

Bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn. Không còn thấy cảnh mỗi sáng thức giấc đi làm, đi chơi phải dành cả 2 - 3 tiếng ngồi một chỗ để trang điểm. Thay vào đó, bạn có thể dành thời gian đó để ngủ thêm, làm việc,....Ngoài ra, không cần phải bận tâm phải tẩy trang cho đôi mắt mình mỗi khi về nhà.

5. Duy trì lâu

Bạn có thể dễ dàng duy trì hàng mi của mình. Thông thường nối mi sẽ từ 2 tiếng trở lên tuỳ thuộc vào tay nghề của thợ nối mi. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là duy trì chúng tầm 2 - 3 tuần/lần. Việc thực hiện ít tốn thời gian và tốn kém hơn.

Đọc thêm : MI GIẢ LÀ GÌ ? 5 CHẤT LIỆU CẤU THÀNH !

Với lời khuyên 5 lí do bạn nên sử dụng mi giả của Vivian Beauty, hy vọng bạn có thể tìm được salon uy tín để thực hiện hoặc mua mi giả tại cửa hàng Vivian Beauty để tự làm.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)