ĐẮP MẶT NẠ GIẤY TỐT CHO DA NHƯ THẾ NÀO?

Vì sao nên đắp mặt nạ đều đặn mỗi tuần để dưỡng da?

Hiện nay, đắp mặt nạ là cách thức chăm sóc da phổ biến được nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn bởi mặt nạ giấy mang tính tiện lợi, dễ sử dụng và có giá thành hợp lý. Sau khi đắp, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên căng mịn hơn nhờ vào khả năng cấp ẩm tức thì.

Khi sử dụng mặt nạ giấy đều đặn 2 - 3 lần mỗi tuần sẽ giúp dưỡng ẩm cho làn da, se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da. Bên cạnh đó, giúp da thư giãn, giảm stress và ngăn chặn quá trình lão hóa. Đồng thời, thải độc cho da, làm thoáng lỗ chân lông và giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Nguồn: LifestyleAsia

Sau đây là một số loại mặt giấy đến từ nhà Banobagi, bạn có thể tham khảo và lựa chọn tùy vào nhu cầu của làn da cũng như mục đích chăm sóc da nhé.

Đôi nét về thương hiệu và dòng sản phẩm Banobagi Super Collagen Mask

Banobagi là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, phát triển theo mục tiêu tìm kiếm vẻ đẹp bên trong và sự tự tin của khách hàng với vẻ đẹp bên ngoài. Mỗi thành phần của sản phẩm đều được phân tích kỹ lưỡng và phát triển bởi chuyên gia tư vấn làm đẹp. Dựa theo triết lý nghiên cứu “Cân bằng vẻ đẹp bên trong và bên ngoài của bạn - Không chỉ chăm sóc bên ngoài mà còn cả vẻ đẹp bên trong” Banobagi hứa hẹn sẽ phát triển các loại mỹ phẩm, mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài rạng rỡ bằng cách kết hợp các thành phần riêng của mình loại trừ các hóa chất gây kích ứng cơ thể con người.

Mặt nạ Banobagi Super Collagen Mask là sản phẩm nổi tiếng của hãng và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Mặt nạ có chứa nhiều loại vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường nuôi dưỡng, phục hồi da từ sâu bên trong. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả làn da từ làn da khô, mất nước đến da dầu, da mụn hay nhạy cảm đều thoải mái sử dụng. Một miếng mặt nạ có lượng dưỡng chất tương đương với một chai serum nhỏ, dưỡng da bóng mượt đầy sức sống, phục hồi độ đàn hồi, làm giảm quá trình lão hóa đồng thời cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mịn, căng bóng.

Nguồn: Banobagi

Dòng sản phẩm Banobagi Super Collagen gồm nhiều loại giúp giải quyết những vấn đề khác nhau trên da của bạn như mụn, thâm, da thâm sạm, sưng viêm, mụn đầu đen… với chất liệu mặt nạ cotton 100% mỏng mịn, dạng gel thẩm thấu tốt mang lại cảm giác thư giãn cho mọi làn da. Làn da của bạn sẽ cải thiện đáng kể, săn chắc từ bên trong và mịn màng, căng bóng tự nhiên. 

Điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở thành phần Collagen trong mỗi miếng mặt nạ. Collagen giúp làn da của bạn được săn chắc và đàn hồi hơn. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng loại mặt nạ này đều đặn bạn sẽ không lăn tăn về tình trạng da bị lão hóa hay chảy xệ.

Các loại mặt nạ Banobagi Super Collagen

Nguồn: Internet

Super Collagen Mask 24K Gold: Collagen + 24k gold (Melasina) - Giúp sản sinh Collagen, tăng độ đàn hồi cho da, làm trắng da và hỗ trợ giảm nám da, mang lại một làn da căng mịn, hồng hào.

Super Collagen Mask Acne (Red Blemish) - Là loại mặt nạ làm dịu da, hỗ trợ giảm mụn nhờ vào tinh chất diếp cá và Hyaluronic Acid, đồng thời giúp dưỡng ẩm nâng cơ, mang lại làn da căng mịn, trắng sáng.

Super Collagen Mask Tea Tree: Collagen - Trong sản phẩm có tinh chất tràm trà, giúp hỗ trợ giảm mụn đầu đen, cung cấp độ ẩm cho da, có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và làm se khít lỗ chân lông.

Nguồn: Internet

Super Collagen Mask Vitamin C: Collagen + Vitamin C (Whitening) - Có chứa hàm lượng vitamin C và Collagen giúp làm sáng da, ngăn chặn quá trình sinh sản melanin, loại bỏ những đốm nâu trên da và làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, đầy sức sống.

Super Collagen Mask Aqua (Moisturizing) - Mặt nạ giàu vitamin A, B3, B5… với hàm lượng 50.000ppm cần thiết hỗ trợ cấp nước tức thời, duy trì độ ẩm, khiến làn da mịn màng. Collagen & Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm cho da, hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn, giúp da săn chắc, se khít lỗ chân lông và căng mịn hơn. 

Nguồn: Internet

Super Collagen Mask Peptide (Repair) - Thành phần dưỡng chất có Collagen, Peptide và Rosa Damascena có khả năng thúc đẩy quá trình phục hồi cho da và cung cấp độ ẩm, giúp làn da trở nên căng mịn và khỏe mạnh.

Super Collagen Mask Retinol (Anti-aging) - Thành phần Retinol trong mặt nạ giúp tái tạo da, cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa mạnh mẽ. Ngoài ra, còn có Collagen và tinh chất hoa nhài giúp làm sáng da và nuôi dưỡng làn da trẻ đẹp.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng và sau khi sử dụng nước hoa hồng.

Bước 2: Đưa phần trên của mặt nạ lên trán và trải đều khắp mặt.

Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ nhàng và massage đều khắp khuôn mặt.

Bước 4: Đắp mặt nạ trong khoảng 15 - 20 phút rồi gỡ mặt nạ ra.

Bước 5: Dùng lòng bàn tay massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt để dưỡng chất hấp thu tốt hơn.

Bước 6: Làm sạch da nhẹ nhàng với nước rửa mặt, nước hoa hồng hoặc thoa kem dưỡng.

Nguồn: Internet

Lưu ý:

Bạn nên sử dụng mặt nạ 2 - 3 lần mỗi tuần để có được làn da khỏe đẹp, rạng rỡ và mỗi lần đắp bạn chỉ nên để trong khoảng thời gian tư 15 - 20 phút thôi nhé!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)