UNIVERSE MATTE INK LIP CREAM - BỘ SƯU TẬP SON KEM LÌ VACOSI NĂM 2023 CÓ GÌ HOT?

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU VACOSI

VACOSI là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc và đã đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp tại thị trường Việt Nam từ năm 2012. VACOSI luôn cập nhật xu hướng và tạo ra sự khác biệt để đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp. Được nhận diện và định vị là 1 thương hiệu bình dân phù hợp với nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau, VACOSI luôn mang đến những sản phẩm đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại đi đôi với thiết kế đẹp mắt cùng mức giá hợp lí. Đặc biệt, VACOSI là một thương hiệu làm đẹp có giá thành tầm trung nhưng chất lượng mà hãng mang đến khiến người tiêu dùng không khỏi bất ngờ.

VACOSI mong muốn hướng đến việc làm đẹp cho tất cả mọi người dựa trên sự tin tưởng và cam kết lâu dài, góp phần vào việc phát triển nền công nghiệp trang điểm tiên tiến.

Ảnh: Instagram: @ebadi__ahmad

VACOSI UNIVERSE MATTE INK LIP CREAM

Dòng son thỏi dạng lì nhưng vô cùng mịn môi đã giúp VACOSI tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng và dòng sản phẩm này rất được lòng phái đẹp nhờ vào khả năng lên màu cũng như khả năng bám cực đỉnh trên môi mà không gây cảm giác khô môi khi sử dụng.

Ảnh: Instagram: @obcesar

Chính vì lẽ đó, VACOSI đã nghiên cứu và quyết định mang đến người tiêu dùng bộ sưu tập VACOSI UNIVERSE MATTE INK LIP CREAM, một bộ sưu tập mới của dòng son kem lì với những gam màu thời thượng và cá tính, hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian tới.

Bộ sưu tập Universe được lấy cảm hứng từ các yếu tố của vũ trụ, mang sắc màu và là sự kết hợp giữa vẻ đẹp của thiên hà và nghệ thuật Pop Art. Universe Collection là hành trình để phái đẹp khám phá, tìm kiếm vũ trụ của chính mình và lựa chọn màu sắc thể hiện cá tính bản thân.

Let the Universe be your palette

Tìm kiếm sắc màu, khám phá bản thân

                                                                                         -VACOSI-

Ảnh: VACOSI

Các sắc màu trong bộ sưu tập Universe đại diện cho những yếu tố đặc biệt của vũ trụ như Biển, Mặt trời, Mặt trăng, Dòng sông và các Ngôi sao. Vacosi Universe Matte Ink Lip Cream có 5 màu sắc khác nhau, mỗi gam màu đều được hãng chọn lựa kỹ lưỡng để tạo ra bảng màu trầm ổn, độc đáo và cuốn hút, mang đến cảm giác tương phản giữa sự tĩnh lặng và nổi bật:

#M1 Pelago - Hồng trầm MLBB: Quyến rũ và khát khao vô tận

#M2 Sol - Đỏ san hô: Ngọn lửa dẫn dắt năng lượng và đam mê

#M3 Luna - Đỏ nâu: Sức hút mê hoặc và tinh khôi

#M4 Oram - Nâu gỗ: Trầm lắng, tự do phiêu lưu khám phá

#M5 Stella - Cam gạch: Tự tin, nổi bật giữa màn đêm

Thông điệp VACOSI gửi gắm vào từng màu son chắc chắn sẽ mang nguồn năng lượng tích cực và sự xinh đẹp đến cho nàng! Hãy mạnh mẽ khẳng định bản thân và đừng quên yêu thương nâng niu bản thân mình các nàng nhé! 

Ảnh: VACOSI

Universe Collection không chỉ đơn giản là màu son, VACOSI còn đặt vào mỗi cây son là một nguồn năng lượng từ các yếu tố từ thiên nhiên, phù hợp với từng cung hoàng đạo, để mang đến nguồn năng lượng tích cực cho các cô gái

Vacosi Universe Matte Ink Lip Cream được thiết kế từ những họa tiết đơn giản cùng gam nổi bật thể hiện sự sáng tạo và tính chất lôi cuốn của vũ trụ. Thân son được thiết kế tối giản mang màu trắng ngọc trai lấp lánh tinh hoa “Hoa của biển”, dễ dàng nhận diện chất son hiệu ứng matte bên trong với cọ lông mềm.

Son kem lì nhà Vacosi có chất son bông xốp như mây, lướt êm trên môi tạo cảm xúc êm dịu. Công nghệ Bouncy mang đến lớp finish mềm mịn, không lộ vân môi gây thô ráp hòa cùng mùi hương nhẹ dễ chịu. Độ bền màu lên đến 18 tiếng, hạn chế lem màu trong ăn uống hoặc trôi màu lòng môi. Son có hiệu ứng chồng layer tự nhiên với lớp dầu bóng nhẹ, lên màu chuẩn ngay lần ''quẹt'' đầu tiên, cân bằng sắc tố môi, ''làm chủ'' trong mọi phong cách trang điểm.

Giá tham khảo: 220.000 VNĐ

Link tham khảo: https://shp.ee/54vemsp 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)