TOP 7 KEM NỀN ĐƯỢC GIỚI LÀM ĐẸP "SĂN ĐÓN" NĂM 2023

Kem nền là sản phẩm được dùng ở bước đầu tiên trong quy trình make up và cũng là một yếu tố quan trọng để có được lớp trang điểm hoàn mỹ. Kem nền giúp tạo nên lớp phủ mịn màng, che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt hiệu quả, nâng tông nhẹ và làm đều màu da. Đây là bí quyết giúp cho làn da của bạn trông tươi tắn, mịn màng và rạng rỡ hơn.

Ngoài việc giúp bạn tự tin với làn da mịn màng và căng bóng tự nhiên, kem nền còn giúp bảo vệ da, tránh được bụi bẩn. Hiện nay, một số hãng đã cho tích hợp chỉ số chống nắng vào kem nền, nhờ đó làn da của bạn sẽ được bảo vệ dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Kem nền là “một vũ khí” lợi hại giúp bạn có được vẻ ngoài rạng rỡ, tuy nhiên việc lựa chọn kem nền phù hợp với làn da của mình thì không phải là điều dễ dàng. Do đó, Vivian Beauty chia sẻ đến bạn một số loại kem nền thịnh hành hiện nay.

Ảnh: Instagram: @misswiss

Kem nền Prorance Liquid Foundation

Prorance Cosmetic Co. là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Kem nền Proance Liquid Foundation với thành phần thân thiện với da, tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại, tạo thành lớp màng mỏng, thể hiện màu da một cách tự nhiên và trong suốt.

Kem nền Proance Liquid Foundation có hiệu quả cấp ẩm tuyệt vời giúp làn da rạng rỡ và có tác dụng kiểm soát bã nhờn hiệu quả, duy trì làn da rạng rỡ và mịn màng suốt cả ngày.

 

Ảnh: Vivian Beauty

Kem nền Proance Liquid Foundation chứa thành phần dưa leo, chất silicon trong dưa leo sẽ hình thành lớp trang điểm mỏng với màu sắc trong suốt, tự nhiên tạo cảm giác nhẹ nhàng và mềm mại khi sử dụng. Với các thành phần thiên nhiên lành tính được chiết xuất từ hoa loa kèn và hoa ngô tạo độ đàn hồi và mềm mại cho da, có chứa hàm lượng dầu chiết xuất từ hạt cây drum stick giúp da chống lại bụi bẩn và ô nhiễm tạo nên làn da khỏe mạnh.

Kem nền Prorance có 3 tông màu để bạn có thể dễ dàng lựa chọn, thích hợp từ tone da sáng đến da ngăm.

Kem nền Clio Kill Cover New Matte Foundation

Kem nền Clio Kill Cover New Matte Foundation được biết đến với khả năng hấp thụ bã nhờn và dầu dư thừa rất tốt, bổ sung độ ẩm cho lớp nền trang điểm tự nhiên, hạn chế được việc mốc nền.

Kem nền Clio Kill Cover New Matte Foundation có kết cấu dạng lỏng, thấm nhanh vào da, chất kem có hiệu ứng lấp lánh giúp tăng độ săn chắc và đàn hồi cho làn da.Sản phẩm có khả năng che phủ toàn bộ khuyết điểm giúp lấp đầy những vùng da không đều màu, che phủ lỗ chân lông to trên da và giữ lớp nền makeup thật ẩm mịn với lớp finish mịn lì không gây nhờn dính, tạo lớp nền đẹp hoàn hảo và căng bóng tự nhiên cho da. Khả năng kiềm dầu tốt, giúp giữ lớp nền lâu trôi đến 12 tiếng. Bên cạnh đó, kem nền Clio có chống nắng Spf 20, PA++ giúp bảo vệ da trước tác hại của các tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Ảnh: Clio

Kem nền Catrice

Catrice là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Đức, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Cosnova. Catrice luôn chú trọng từ khâu thiết kế, mẫu mã cho đến chất lượng luôn được kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.

Catrice HD Liquid Coverage Foundation là dòng sản phẩm kem nền bán chạy và được yêu thích trên thị trường hiện nay về thiết kế, chất kem và hiệu quả trong việc che đi các khuyết điểm trên da.

Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation có kết cấu mỏng nhẹ, dạng lỏng, có chứa niacinamide mang lại cảm giác nhẹ nhàng trên làn da. Có khả năng che phủ cao lên đến 70% những vết thâm mụn hay lỗ chân lông to mà không cần đến sự hỗ trợ của các dòng kem che khuyết điểm, giúp cho làn cho của bạn trông mịn màng như da em bé, hoàn hảo và tự nhiên trong suốt 24 giờ. Sản phẩm có thể kiềm dầu mạnh mẽ lên đến 4-6 tiếng.

 

Ảnh: Vivian Beauty

Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation có 4 tone màu đa dạng phù hợp với từng màu da, đối với những bạn có làn da sáng thì nên chọn màu 010. Những bạn có làn da vàng (làn da Châu Á) hay làn da ngăm thì nên ưu tiên các tone màu 020, 030 và 040 nhé.

Kem Nền BB Naris Cosmetic Alius Stress Free

Kem Nền BB Naris Cosmetic Alius Stress Free là sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản đến từ thương hiệu Naris Cosmetic, sản phẩm có kết cấu mỏng mịn, tự nhiên đem lại vẻ đẹp tươi sáng, rạng rỡ cho làn da.

Kem Nền BB Naris Cosmetic Alius Stress Free có khả năng hiệu chỉnh sắc da tạo thành lớp nền tự nhiên, tươi sáng giúp bạn cải thiện đáng kể tông màu và độ mịn của da. Sản phẩm có chứa các thành phần hoạt chất hữu ích đem lại hiệu ứng trang điểm mịn mướt như nhung, lâu trôi trong suốt 6 giờ mà không gây kích ứng. Đặc biệt, sản phẩm giúp bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, các tia bức xạ, tia cực tím và các tại hại từ môi trường xung quanh nhờ vào chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA +++.

 

 

Ảnh: Vivian Beauty

Kem nền BB Naris là sản phẩm đa năng với khả năng che phủ khuyết điểm, chống nắng, dưỡng ẩm cho da và giúp giảm thiểu tác động của stress lên da nhờ vào công nghệ Stress Barrier.

Kem Nền Che Khuyết Điểm Clio Kill Cover Founwear Foundation

Clio là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm. Clio cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm trang điểm nhưng kem nền Clio vẫn luôn là một trong những best seller được giới làm đẹp “săn đón”.

Kem Nền Che Khuyết Điểm Clio Kill Cover Founwear Foundation là phiên bản kem nền được nâng cấp với chất kem hơi sệt, kết cấu mỏng, nhẹ, dễ tán và thẩm thấu nhanh. Sản phẩm không gây mốc nền hay đọng kem nền vào các vùng cánh mũi hay bọng mắt, giúp da căng bóng, trắng hồng tự nhiên.

 

Ảnh: Clio

Kem Nền Che Khuyết Điểm Clio Kill Cover Founwear Foundation có độ che phủ cao, giúp che đi những vết thâm mụn, tàn nhan, quầng thâm mắt, lỗ chân lông to và có khả năng làm đều màu da. Kem nền sở hữu chỉ số SPF30 PA+++ giúp bảo vệ da tốt hơn dưới ánh nắng, đồng thời làm tăng khả năng bền màu, lâu trôi trong suốt nhiều giờ đồng hồ. Khả năng kiềm dầu tốt, tạo lớp nền khô ráo và bền đẹp cả ngày. 

Kem nền đa năng Power Perfection BB Cream

Kem nền đa năng Power Perfection BB Cream là sản phẩm đến từ thương hiệu The Face shop. Với thiết kế đơn giản, đẹp mắt, chọn gam màu tím làm màu chủ đạo, kem nền Power Perfection BB Cream gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây là loại kem nền đa năng “3 trong 1”- chống nắng, làm trắng và chống lão hóa.

Kem nền đa năng Power Perfection BB Cream có kết cấu dạng kem dễ tán, độ che phủ cao mang đến lớp nền mỏng nhẹ, che phủ một cách tự nhiên những khuyết điểm như vết thâm mụn, quầng thâm mắt, các đốm mụn liti và làm đều màu da một cách hoàn hảo. Sản phẩm chứa nhiều chất dưỡng ẩm giúp làm ẩm mượt làn da, khi thoa kem, không có cảm giác bị khô và không gây vón cục. Ngoài ra, kem nền còn có khả năng chống nắng với chỉ số SPF37 PA++, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng. Đặc biệt, kem nền có chứa bột phủ nhẹ nhàng giúp kiềm dầu tốt, bám trên da cao suốt nhiều giờ liền. 

Ảnh: Vivian Beauty

Kem nền kiềm dầu Innisfree All Day Longwear

Kem nền kiềm dầu Innisfree All Day Longwear nhà Innisfree là một trong những sản phẩm làm đẹp được yêu thích và trở thành lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp hiện nay vì những lợi ích và tính năng vượt trội mà sản phẩm mang lại.

Kem nền kiềm dầu Innisfree All Day Longwear có kết cấu dạng đặc, có độ bám vào da cực nhanh, rất dễ tán và dàn trải trên da giúp che phủ được lỗ chân lông, các vết thâm, khu vực da không đều màu, các nốt mụn đỏ… nhưng lớp kết thúc lại rất mỏng. Mỏng đến độ bạn có thể vô tư chồng nhiều lớp mà độ dày nền chỉ có thể dày lên khoảng 0,001mm.

Ảnh: Innisfree

Kem nền với công thức cải tiến mới giúp cố định các hạt phấn lên trên tuyến bã nhờn nhằm hấp thụ dầu thừa tiết ra. Kem che phủ vừa khít trên làn da mà không gây ra bí tắc khi sử dụng. Có mật độ kết dính khi dàn trải lên da rất cao, đồng thời giữ được độ bám lâu trôi suốt 24 giờ nhờ vào công nghệ 24Hours Long Lasting. Bảng màu đa dạng đến 8 shape, bất kể da bạn có màu gì, khi nhìn vào bảng màu này bạn cũng sẽ tìm được một tông màu ưng ý, phù hợp. 

Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể tham khảo thêm thông tin và lựa chọn được loại kem nền phù hợp với làn da của mình nhé!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)