TOP 5 LOẠI KEM Ủ TÓC ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU TRONG NĂM 2023

Bạn muốn mái tóc của mình trông thật chắc khỏe, bồng bềnh và suôn mượt? Lựa chọn và sử dụng bộ gội xả phù hợp với loại tóc và tình trạng của tóc thôi thì vẫn chưa đủ. Bên cạnh đó, bạn cũng cẩn bổ sung cho mái tóc những dưỡng chất cần thiết để tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Sau đây là 5 loại kem ủ tóc với các thành phần dưỡng chất cùng những tác dụng khác nhau, phù hợp với nhiều loại tóc, mang đến mái tóc khỏe đẹp, cho bạn tự tin tỏa sáng với vẻ ngoài rạng rỡ.

 

Nguồn: Instagram: @averie woodard

Kem ủ và hấp tóc Fino Premium Touch

Kem ủ tóc Fino Premium Touch giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho mái tóc, hình thành hàng rào bảo vệ cho mái tóc trước những tác nhân gây hại từ môi trường. Cải thiện mái tóc hư tổn, khô xơ bởi uốn, nhuộm hay chịu tác động bởi nhiệt độ. Sản phẩm còn có khả năng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa trên tóc, làm cho tóc dễ dàng hơn để hấp thụ chất dinh dưỡng.

Kem ủ tóc Fino Premium Touch dành cho tóc hư tổn, xơ rối. Sản phẩm có công thức giàu Vitamin E được chiết xuất từ mầm lúa mì có tác dụng chống oxy hóa, cân bằng bề mặt lớp biểu bì tóc, vì vậy tóc sẽ trở nên óng ả, mềm mượt hơn. Bên cạnh đó, còn có chứa thành phần Gelundaina - hoạt chất có khả năng hấp thụ nhanh chóng vào bên trong lõi tóc, cải thiện những phần tóc hư tổn, phục hồi mái tóc của bạn khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Kem hấp dầu phục hồi Collagen Karseell

Kem ủ tóc Collagen Karseell dành cho mái tóc khô, gãy rụng hoặc chẻ ngọn với chất kem sánh mịn, giúp dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc từ sâu bên trong, mang lại cho bạn mái tóc suôn mượt, óng ả. Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng từ hạt Macca, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho bạn.

Kem ủ tóc Collagen Karseell được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên gồm vitamin, protein và collagen tươi, ngoài tác dụng phục hồi độ ẩm và bảo vệ cho chân tóc, sản phẩm còn giúp khôi phục lại lớp biểu bì bị hư hỏng, làm mềm tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Đặc biệt, kem ủ có chứa tinh chất hạt Macca, có khả năng chống oxy hóa giúp cho mái tóc luôn trong trạng thái đàn hồi, chắc khỏe.

Kem ủ tóc Moroccanoil Intense Hydrating Mask

Kem ủ tóc Moroccanoil Intense Hydrating Mask là dòng sản phẩm ủ tóc cao cấp dành cho tóc khô với công thức dành riêng cho tóc vừa đến tóc khô, dày, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Kem ủ tóc Moroccanoil Intense Hydrating Mask được chiết xuất từ dầu argan giàu chất chống oxy hóa và các thành phần giàu dưỡng chất, mặt nạ dưỡng ẩm này cung cấp độ ẩm và dưỡng tóc đồng thời cải thiện đáng kể sớ tóc, độ đàn hồi, độ óng ả và khả năng dễ chải của tóc. Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất từ hạt lanh, có khả năng phục hồi, cải thiện kết cấu tóc và độ đàn hồi bằng cách bổ sung mạnh mẽ cho tóc độ ẩm và protein thiết yếu.

 

Hấp dầu L’Oréal Professionel Hair Spa Deep Nourishing

Hấp dầu L’Oréal Hair Spa Deep Nourishing Creambath có kết cấu đặc mịn, dễ dàng bám vào từng sợi tóc và phát huy công dụng. Mùi hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Với chiết xuất từ hoàn toàn từ thiên nhiên với hoa Water Lily kết hợp cùng tinh dầu Tea Tree Oil tự nhiên sẽ đem lại sự mềm mại và sáng bóng cho tóc của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa tinh dầu Tea Tree làm sạch gàu, ngăn ngừa mùi và mồ hôi trên da đầu. Tăng cường bổ sung dưỡng chất cho tóc

Hấp dầu L’Oréal Hair Spa Deep Nourishing Creambath với công thức giàu dưỡng chất từ cây bông súng và nước khoáng tinh khiết, sản phẩm sẽ giúp đưa dưỡng chất sâu vào bên trong và khép lại biểu bì tóc, bổ sung độ ẩm cho mái tóc khô trở nên khỏe mạnh, mềm mại và óng mượt hơn, đồng thời chăm sóc và thư giãn da đầu.

Hấp Dầu L'Oréal Absolut Repair Golden - Vàng

Hấp Dầu L'Oréal Absolut Repair Golden dành cho tóc khô và hư tổn, với thành phần protein hạt diêm mạch vàng giúp hỗ trợ phục hồi mái tóc hư tổn, trả lại diện mạo bóng mượt, mềm mại cho mái tóc nhưng không hề gây bết dính. Với công thức chuyên biệt giúp phục hồi 77% mái tóc hư tổn, tăng độ bóng mượt gấp 7 lần. Đặc biệt, dầu hấp không gây nặng tóc, bết nhờn sau khi sử dụng.

Hấp Dầu L'Oréal Absolut Repair Golden được chiết xuất từ Hạt Diêm Mạch Vàng (Gold Quinoa), được ví như vua của các loại hạt vì chứa hàm lượng protein và hàm lượng vitamin tự nhiên cao, giúp dưỡng ẩm và bảo vệ mái tóc khỏi các tác nhân gây hư tổn. Chiết xuất từ hạt diêm mạch được đánh giá có tác dụng tuyệt vời giúp phục hồi hư tổn và tăng cường đề kháng cho mái tóc. 

 

Đây là 5 dòng kem ủ tóc với nhiều công dụng khác nhau, hy vọng bạn có thể tìm cho mình một loại sản phẩm phù hợp để có thể chăm sóc cho mái tóc của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về tình trạng tóc, chất tóc cũng như da đầu của mình trước khi lựa chọn kem ủ tóc để tránh tránh kích ứng ngoài ý muốn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)