TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO CƠ THỂ QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI LÀN DA CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

Tẩy da chết là một bước quan trọng không chỉ quan trọng đối với da mặt mà còn với cả làn da body. Đa số, bạn thường hay chú trọng đến việc chăm sóc và tẩy tế bào chết cho da mặt nhưng lại quên rằng làn da body cũng cần được tẩy tế bào chết. Đây cũng chính là lý do làm cho tế bào da chết trên cơ thể không được loại bỏ hết, dẫn tới cánh tay, khuỷu tay hay những phần khác trên cơ thể bị khô sạm, xỉn màu và không đều màu.

Nguồn: Instagram: @wearhuha

Tẩy tế bào chết cho cơ thể giúp loại bỏ đi những tế bào da chết, bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại trên da, giúp cho làn da của bạn trông sáng mịn và rạng rỡ hơn. Ngoài ra, việc tẩy da chết cho cơ thể mang lại cho bạn những lợi ích sau:

Tẩy tế bào chết cho cơ thể giúp hỗ trợ quá trình làm trắng và làm đều màu da, nhất là đối với những làn da có vết thâm sạm, thô ráp hoặc sẹo, mụn. Việc tẩy da chết đều đặn mỗi tuần sẽ giúp bề mặt da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn, bên cạnh đó, làn da sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất có trong sản phẩm được sử dụng ở các bước dưỡng da kế tiếp.

Nguồn: Instagram: @AmplitudeMagazin

Tẩy tế bào chết cho da giúp cải thiện các vấn đề về da vì khi các tế bào da chết và bụi bẩn còn sót lại được loại bỏ, làn da sẽ khô thoáng và sạch sẽ hơn, tạo điều kiện thông thoáng lỗ chân lông. Đó là cách giúp bạn ngăn ngừa được các loại mụn như mụn viêm, mụn trứng cá, mụn đầu trắng hay mụn đầu đen.

Khi tẩy tế bào chết cho body, bạn nên sử dụng sản phẩm có dạng kem mịn, hạt scrub nhuyển vì nó giúp bạn dễ dàng lấy đi các lớp da chết mà không gây đau rát hay tổn thương cho làn da của bạn.

Vivian gợi ý cho bạn Tẩy tế bào chết Dove Exfoliating Body Polish của thương hiệu Dove - một sản phẩm chưa bao giờ ngừng hot trên các hội nhóm, công đồng làm đẹp hiện nay. Tẩy tế bào chết Dove rất giàu dưỡng chất và đa dạng về mùi hương, giúp nuôi dưỡng làn da và lấy đi tế bào chết, mang đến cho bạn một làn da mềm mại và mịn màng sau mỗi lần sử dụng.

Nguồn: Internet

Dove Exfoliating Body Polish có chứa Glycerin giúp tăng cường hydrat hóa làn da, dưỡng da mềm mại, tăng cường và củng cố lớp hàng rào bảo vệ da. Ngoài ra, còn có Silica giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả trên da, đồng thời, làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn còn tích tụ trên da, giữ ẩm, ngăn ngừa da thô ráp, thiếu ẩm.

Dove Creme Dusch Peeling Granatapfel & Sheabutter - Lưu đỏ & Bơ hạt mỡ

- Chiết xuất Lựu đỏ: chống oxy hóa, dưỡng sáng da, cải thiện tình trạng da không đều màu, cung cấp thêm các dưỡng chất cho da, chống lão hóa, dưỡng da trẻ trung, tràn đầy sức sống.

- Chiết xuất Bơ hạt mỡ: cấp ẩm, dưỡng da mềm mại, ngậm nước, bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại.

Nguồn: Vivian Beauty

Dove Exfoliating Body Polish Colloidal Oatmeal & Calendula Oil - Yến mạch & Dầu hoa cúc

- Chiết xuất yến mạch: cấp ẩm, dưỡng da mềm mại, cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn ngừa tình trạng da chùng nhão, chảy xệ.

- Chiết xuất dầu hoa cúc vạn thọ: kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da, chống lão hoá, bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại, ngăn ngừa hiện tượng kích ứng da.

 

Nguồn: Vivian Beauty

Dove Exfoliating Body Polish Colloidal Oatmeal & Calendula Oil - Đường nâu & Bơ dừa

- Sucrose (đường nâu): làm sạch da, loại bỏ tế bào da chết, bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa và tạp chất trên da một cách nhẹ nhàng, không làm tổn thương da.

- Coconut Oil (Dầu dừa): cấp ẩm, dưỡng da mềm mại, kháng khuẩn, làm sáng da, mờ thâm.

Nguồn: Vivian Beauty

Dove Exfoliating Body Polish Hoa Crushed Lavender & Coconut Milk - Oải hương & Dừa

- Chiết xuất hoa oải hương: kháng viêm, hỗ trợ giảm mụn, chống oxy hóa, ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da.

- Sữa dừa: bổ sung độ ẩm cần thiết trên da, dưỡng da mềm mịn, chống lão hóa và oxy hóa da, cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Nguồn: Vivian Beauty

Mỗi tuần bạn chỉ nên thực hiện việc này từ 2-3 lần. Đối với các trường hợp da khô hay da nhạy cảm, tần suất hàng tuần chỉ nên là 1 lần. Sau khi đã tẩy da chết cho body, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân để làn da được cân bằng lại độ ẩm, tránh tình trạng khô ráp, nứt nẻ. Đồng thời, đừng quên thoa kem chống nắng và che chắn kỹ để bảo vệ da. 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)