SỮA DƯỠNG THỂ NIVEA BAN NGÀY VÀ BAN ĐÊM CÓ ĐIỂM GÌ KHÁC NHAU VÀ KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chị em phụ nữ đều rất quan tâm đến việc chăm sóc da để có được làn da khỏe đẹp, do đó chúng ta thường xuyên chú trọng và đầu tư vào những sản phẩm skincare cho da mặt mà quên rằng da body cũng cần được chăm sóc. Hàng ngày, làn da liên tục phải tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng và những tác nhân gây hại từ môi trường, để có và duy trì được làn da khỏe đẹp, trắng sáng không tì vết thì bạn đừng quên rằng phải chăm sóc và bảo vệ làn da của mình mỗi ngày nhé.

Nguồn: Instagram: @AyoOgunseinde

Để sở hữu được làn da mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh thì không thể nào không nhắc đến việc cấp ẩm cho da. Cấp ẩm là một bước cần thiết và quan trọng trong quá trình chăm sóc da, bất kể là da mặt hay da body. Chính vì lẽ đó, Nivea đã cho ra dòng sản phẩm dưỡng da ban ngày và đêm nhằm mục đích giúp phái đẹp tự tin với vẻ ngoài rạng ngời, trẻ trung.

Nguồn: Instagram: @IanDooley

Thực tế bạn có thể sử dụng cùng một sản phẩm dưỡng da body cho cả ngày và đêm, nhưng hiệu quả mang lại sẽ không cao và không đúng như sự mong muốn của bạn. Các chuyên gia da liễu đã khuyên rằng, bạn không nên dùng chung sản phẩm dưỡng thể cho cả 2 quy trình chăm sóc da ban ngày và ban đêm. Vì ban ngày, da sẽ thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi, tia UV… do đó, sữa dưỡng thể ban ngày được trang bị thêm khả năng bảo vệ, chống tia UV, kiềm dầu và kết cấu kem sẽ mỏng nhẹ hơn, không làm bí tắc lỗ chân lông. 

Ban đêm chính là thời gian “vàng” để các nang lông thức giấc làm nhiệm vụ thải độc, tái tạo biểu bì da, và đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để da có thể hấp thụ tối đa các dưỡng chất có trong sản phẩm. Vì vậy, chất kem dưỡng thể ban đêm thường sẽ có kết cấu đặc hơn kem dưỡng ban ngày do có chứa nhiều tinh chất hơn với mục đích chính là tái tạo, cấp ẩm cho da và chống lão hóa.

Nguồn: Instagram: @NataliyaMelnychuk

Dưỡng thể Nivea Extra White Radiant & Smooth

Nivea Extra White Radiant & Smooth là sữa dưỡng thể ban ngày với màng lọc tia UV giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Chiết xuất từ quả Camu Camu, có hàm lượng Vitamin C gấp 40 lần so với quả chanh, giúp hỗ trợ tối đa quá trình nuôi dưỡng và hỗ trợ phục hồi các vấn đề của da do ánh nắng và sức nóng mặt trời gây ra, làn da bạn dần trở nên trắng mịn rạng rỡ. Đồng thời, 10 vitamin và dưỡng chất trong sản phẩm sẽ giúp cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh, mịn màng và cải thiện màu da.

Nguồn: Internet

Dưỡng thể Nivea Extra White Night Nourish

Sữa Dưỡng Thể Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Nivea - Extra White Night Nourish được bổ sung thành phần Collagen và chứa các phân tử dưỡng sáng với kích thước siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh vào tận sâu bên trong tế bào da, giúp da phục hồi thương tổn và cải thiện sắc tố da nhanh chóng. Làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng và căng mướt, mịn màng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Nguồn: Internet

Dưỡng Thể Nivea White Lotion Dewy Sakura

Sữa Dưỡng Thể Dưỡng Sáng Da Nivea Hương Hoa Anh Đào giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn và căng mượt, đồng thời lưu lại hương hoa tinh tế, lan tỏa sức hút tự nhiên trong suốt cả ngày dài. Kết cấu sản phẩm dạng sữa dưỡng lỏng nhẹ, lập tức thẩm thấu vào da ngay sau khi thoa, không bết dính hay tạo cảm giác nhờn rít khó chịu.

Công thức sản phẩm chứa tinh dầu thiên nhiên Jojoba có khả năng cung cấp độ ẩm sâu từ bên trong, giúp làn da trở nên căng mướt, đồng thời duy trì độ ẩm lên đến nhiều giờ sau khi sử dụng. Kết hợp cùng với tinh chất từ rễ cây Cam Thảo có khả năng dưỡng da sáng mịn, hỗ trợ làm mờ các đốm nâu và cải thiện tình trạng da không đều màu, mang lại làn da tươi sáng và rạng rỡ.

Nguồn: Internet

Dưỡng Thể Nivea White Lotion Radiant Rose

Sữa Dưỡng Thể Nivea White Lotion Radiant Rose được chiết xuất từ cam thảo và dầu Argan tự nhiên giúp làm dịu da, dưỡng ẩm sâu cho làn da trở nên căng mượt tức thì. Đồng thời, dưỡng sáng da chuyên sâu, mang lại làn da sáng mịn đều màu. Với công nghệ dầu lưu hương giúp lưu giữ hương thơm và lan tỏa bền lâu trên cơ thể. Nivea White Lotion Radiant Rose có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp làn da cơ thể luôn ẩm mịn mà không gây cảm giác nhờn dính hay cảm giác khó chịu trên da.

Nguồn: Internet

Để sử dụng body lotion hiệu quả, bạn cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng dưới đây:

Làm sạch cơ thể luôn là bước quan trọng trước khi sử dụng dưỡng thể. Việc làm sạch này làm loại bỏ bụi bẩn và giúp lỗ chân lông sẵn sàng hấp thụ dưỡng chất trong kem.

Khi da còn ẩm giúp lỗ chân lông thông thoáng đẩy nhanh quá trình thẩm thấu. Do đó, các bạn nên thoa kem dưỡng thể ngay sau khi tắm, lúc da còn ẩm.

Nguồn: Instagram: @DaigaEllaby

Không có sản phẩm chất lượng nhất, chỉ có sản phẩm phù hợp nhất. Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp sẽ đem lại kết quả như mong muốn. Điều này càng đặc biệt quan trọng với những bạn có làn da nhạy cảm, da mụn.

Tẩy tế bào chết thường xuyên cũng cực kỳ quan trọng khi chăm sóc da cơ thể. Nhiều bạn thường bỏ qua bước này hoặc chỉ thực hiện 1 - 2 lần/tháng. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng da của mỗi người mà nên thực hiện tẩy da chết 2 - 3 lần/tuần để loại bỏ các tế bào chết cứng đầu giúp làm sáng da và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ mỹ phẩm.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)