SỰ PHỔ BIẾN CỦA MI GIẢ VÀ TOP 5 MI GIẢ ĐƯỢC YÊU THÍCH HIỆN NAY

Mi giả dần tr nên phổ biến và góp phần không hề nhỏ trong việc hoàn thành gương mặt trang điểm thật hoàn hảo. Để đôi mắt trở nên sâu thẳm, có hồn, có điểm nhấn ấn tượng và nổi bật hơn thì hàng mi dày, dài và cong là một yếu tố quan trọng không thể nào không nhắc đến.

Từ lâu, lông mi giả đã có mặt và phát triển trên thị trường như một vị cứu tinh đối với các chị em sở hữu hàng lông mi thưa và ngắn. Mi giả là phụ kiện giúp tôn lên vẻ đp vi hàng mi dài, cong vút và tạo nên sức hút tự tin cho người phụ nữ.

Ảnh: Instagram: @perchek.industrie.

Mỗi loại mi giả có độ dày, kiểu dáng và độ dài đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, tạo ra vẻ đẹp và sức hút ấn tượng riêng tùy vào hình dạng mí mắt của mỗi người. Chính vì thế nên từ những năm 90, mi giả được nhiều ngôi sao nữ Hollywood “sủng ái” và “lăng xê” như Marilyn Monroe hay Rita Hayworth, Anna Nicole Smith, Pamela Anderson, siêu mẫu Cindy Crawford

Ảnh: ABC News.

Ảnh: DiscoverLosAngeles.

Hiện nay, kĩ thuật làm lông mi giả ngày càng phát triển và trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại, kích cỡ, kiểu mi khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sau đây, nhà Vivian Beauty sẽ giới thiệu 5 mẫu mi giả tự nhiên rất được ưa chuộng để bạn tham khảo và bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Mi giả 3D - Mi chồn Morphe

Mi giả 3D - Mi chồn Morphe được làm 100% từ sợi lông chồn, sợi mi được uốn cong nhẹ kiểu 3D mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại  tự nhiên cho đôi mắt. Mặc dù mi được thiết kế nhiều sợi và rậm nhưng viền mi vẫn rất mỏng nên rất dễ gắn và thoải mái khi sử dụng, không lo bị cộm hay nặng mắt.

Bạn có thể sử dụng  Mi giả 3D - Mi chồn Morphe  trong nhiều dịp khác nhau như khi đi làm, đi học, đi chơi hay khi tham gia các buổi tiệc tùng cuối tuần cùng bạn bè. Mi giả 3D phù hợp với những bạn có lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Mi giả sẽ giúp tô điểm thêm cho đôi mắt của bạn, mang đến vẻ ngoài tự tin và sức hút quyến rũ cho phái nữ.

Giá tham khảo: 55.000 VNĐ

Link tham khảo: https://shp.ee/24ax9w4 

2. Mi Giả 3D Vivian Beauty 

Với mi giả Vivian Beauty bạn sẽ không cần quá tốn kém thời gian và tiền bạc để nối mi hết ngày này qua tháng nọ, thậm chí việc nối mi có thể gây nguy cơ rụng lông mi thật của bạn nhiều hơn. Mi giả Vivian có đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và phong cách trang điểm khác nhau từ nhẹ nhàng cho đến cá tính.

Mi giả Vivian Beauty hiện đang rất được yêu thích và săn đón bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng 3D đan xen vô cùng độc đáo, giúp tôn dáng cho đôi mắt của bạn đẹp tự nhiên và thêm phần quyến rũ, thu hút. Với kết cấu sợi mi mảnh, mềm, tự nhiên, dễ dàng phù hợp với lông mi thật, bạn có thể sử dụng mi giả Vivian trong các dịp đặc biệt hoặc có thể sử dụng hàng ngày như đi học, đi làm, dạo phố…

Giá tham khảo: 59.000 VNĐ

Link tham khảo: https://shp.ee/x5cy79j

3. Mi giả Muse

Nếu bạn muốn có một đôi mắt hút hồn với hàng mi tự nhiên cong vút mà không cần tốn quá nhiều thời gian thì đừng bỏ qua sản phẩm mi giả Muse nhé. Mi giả Muse được thiết kế kiểu dáng đa dạng cùng mẫu mã tuyệt đẹp từ tự nhiên, sắc sảo đến ấn tượng, mang đến bạn nhiều sự lựa chọn cho mỗi dịp dạ tiệc, tiệc cưới hoặc bất kì lúc nào bạn thích.

Mi giả Muse được làm từ sợi lông nhân tạo tự nhiên với độ dày 0.07 mm, dễ dàng gắn lên mi thật cũng như gỡ bỏ. Mi giả được làm hoàn toàn bằng thủ công, an toàn cho người sử dụng, tạo cho bạn đôi mi dày ấn tượng nhưng không kém phần tự nhiên và mềm mại.

Giá tham khảo: 55.000 VNĐ

Link tham khảo: https://shp.ee/dzir7uj 

4. Mi giả 3D Kbloom

Mi giả 3D Kbloom được làm từ những sợi lông mi nhân tạo, nhẹ nhàng, bền và mềm mượt tự nhiên giống với lông chồn thật. Các sợi mi giả có thiết kế khá mảnh, kiểu dáng 3D đan xen đều nhưng không quá dày, vẫn giữ được nét tự nhiên và đặc biệt là không hề gây nặng mắt.

Mi giả 3D Kbloom đa dạng về kiểu dáng cho nàng thỏa thích lựa chọn với nhu cầu cá nhân khi đi làm, đi học hay dự tiệc đều tiện lợi và phù hợp. Mi giả Kbloom an toàn với vùng mắt nhạy cảm, không gây cộm, ngứa hay kích ứng khi sử dụng.

Giá tham khảo: 54.000 VNĐ

Link tham khảo: https://shp.ee/przaaaz

5. Mi nhân tạo NK (L)

Mi nhân tạo NK (L) mi giả trang điểm chuyên nghiệp. Sợi lông mi nhân tạo tự nhiên có độ dày 0.07 mm, dễ dàng gắn lên mi thật cũng như gỡ bỏ. Mi giả giúp cho đôi mi của bạn tự nhiên, mềm mại và tạo chiều sâu cho đôi mắt thêm thu hút.

Mi giả nhân tạo NK (L) có độ bền cao, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Trong mỗi hộp mi giả có  10 đôi mi, mang tính tiện lợi và tiết kiệm, giúp bạn sử dụng được nhiều lần.

Giá tham khảo: 63.000

Link tham khảo: https://shp.ee/2aabuxh

Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình bộ mi giả phù hợp với nhu cầu và phong cách trang điểm của mình nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)