MÁCH CHỊ EM 7 CÁCH ĐỂ LẤY LẠI XINH ĐẸP SAU SINH

Nghệ là loài thực vật được trồng rộng rãi ở khắp các nước Châu Á. Nghệ có tác dụng trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản và quan trọng nhất có chất chống ung thư curcumin, khử trùng, sát khuẩn, chống alzheimer và làm đẹp.

tinh bot nghe tuoi

Tinh bột nghệ

Vivian Beauty sẽ bật mí cho các chị em một phương pháp làm đẹp với nguyên liệu cũng được tìm tại nhà chứ không ở đâu xa, đó chính là Nghệ tươi, mật ong, chanh,.. Các thành phần 100% đến từ tự nhiên, tận dụng từ những thứ tưởng chừng như bỏ đi và không sử dụng, hiệu quả đạt được đáng kể đối với những bạn kiên trì sử dụng.

1. Nghệ tươi và mật ong

mat ong

Mật ong ( Ảnh tham khảo )

Dùng 1 củ nghệ tươi rửa sạch, xay nhuyễn trộn với 1 thìa mật ong, đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút, 1-2 lần/tuần để làm sáng da và trị nám hiệu quả.

2. Nghệ với cốt chanh

Nghệ tươi giã nhuyễn hoặc dùng bột nghệ pha với nước chanh, thoa lên các vùng da bị nám khoảng 20 phút mỗi ngày, sau đó rửa sạch với nước ấm. Nghệ có tác dụng rất tốt trong việc trị các vết thâm do mụn để lại cũng như làm mờ vết nám.

3. Nghệ tươi và rượu

Nghệ tươi giã nhỏ, ngâm với rượu rồi đun bằng lửa nhỏ đến khi tạo thành được một hỗn hợp sền sệt. Thoa hàng ngày hỗn hợp này lên mặt hoặc vùng da bị nám, khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Kiên trì dùng 1 thời gian da sẽ sáng mịn hơn.

Những tuần trước tiên, thoa mặt nạ nghệ ngâm này mỗi ngày. Sau đó, giảm xuống 2-4 lần/ tuần.Đây là 1 trong những cách trị nám bằng nghệ tươi đơn giản nhất có thể làm bất cứ khi nào muốn.

mat na tinh bot nghe

Mặt nạ tinh bột nghệ ( Ảnh minh họa )

Nghệ mặt hạ thổ Hoàng Cung chiết xuất từ tinh chất nghệ, rượu, sáp ong, và các vị thuốc chuyên trị và làm mờ các vết thâm, nám giúp da trắng hồng mịn màng. Và đây được coi là bí quyết làm đẹp sau sinh của nhiều chị em sau khi sinh con.

4. Nghệ tươi và giấm ăn

Giấm cũng có tác dụng rất tốt trong việc trị nám. Ngâm nghệ tươi vào giấm ăn, khoảng 1 tháng hoặc hơn 1 tháng trở lên. Mỗi lúc dùng, bạn cho ra bát nhỏ, dùng bông thoa đều khắp mặt, chú ý thoa kỹ những chỗ thâm nám, massage nhẹ nhàng cho dung dịch thấm vào da. Tuy nhiên, để điều trị nám lâu năm thì bạn cần kêt hợp dùng Cream thảo dược trị nám Hoàng Cung mới thấy kết quả rõ rệt

Ứng dụng cách điều trị nám da bằng nghệ này không ngừng nghỉ trong một tuần đầu, sau đó tiếp tục liên tục thường xuyên sử dụng với cường độ ít đi (chỉ khoảng 2 – 3 lần/tuần).

Lưu ý: Giấm ăn có tác dụng làm trắng da, trị nám hiệu quả nhưng cũng khiến da bắt nắng hơn. Do vậy bạn cần che chắn, thoa kem chống nắng cẩn thận khi ra ngoài.

5. Nghệ tươi và dầu oliu

Nghệ tươi rửa sạch, giã lấy nước, trộn đều với 1 thìa dầu oliu. Rửa sạch mặt với nước ấm rồi đắp hỗn hợp lên mặt trong 15-20 phút. Làm thường xuyên để dưỡng da mặt và mờ vết nám.

Nghệ có thể kết hợp với mật ong, chanh, sữa chua, dầu oliu,… giúp điều trị nám da hiệu quả

6. Nghệ tươi với vỏ cam

Vỏ cam bóp lấy tinh dầu, trộn với nước nghệ tươi, xoa lên mặt để làm trị nám hiệu quả và cho làn da trắng mịn màng, tươi trẻ.

7. Nghệ tươi và sữa chua

mat na tinh bot nghe sua chua

Mặt nạ sữa chua kết hợp nghệ tươi ( Ảnh minh họa )

Bột nghệ, sữa chua kết hợp sẽ tạo ra một loại mặt nạ dưỡng da và trị nám cực tốt. Bột nghệ có tác dụng làm mờ các vết nám, trong khi sữa chua lại làm mịn da, giúp da khỏe mạnh hơn. Công thức để có cách trị nám bằng nghệ tươi và sữa chua như sau:

1 hộp sữa chua không đường trộn cùng 5 thìa bột nghệ vàng thuần chất, có thể thêm 2 thìa mật ong rừng, trộn đều với nhau. Trước khi đi ngủ thoa một lớp thật mỏng hỗn hợp này lên vùng có nám, để qua đêm và rửa sạch lại da mặt vào sáng hôm sau. Phần hỗn tạp còn lại bạn có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần trong vòng 1 tuần.

 

Với nhưng bí quyết trên thì các nàng đã thấy tầm quan trọng của nghệ trong làm đẹp và sức khỏe nó như thế nào rồi. Hy vọng các nàng có thể áp dụng từng cách để lấy lại vẻ đẹp và làn da sáng bóng của mình.

 

Hãy theo dõi Vivian Beauty để cập nhật những thông tin hữu ích về làm đẹp nhé các nàng !

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)