HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SERUM ĐÚNG CÁCH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SERUM ĐÚNG CÁCH

Bài viết trước mình đã nói về “ Serum là gì ? “ để các bạn có thể hiểu được bản chất, tên gọi thì bài viết này mình viết về cách để các bạn sử dụng chúng đúng, đủ để tạo nên một làn da sáng đẹp, nổi bật và bật tone làn da.

3 bước thực hiện

Serum được xem là sản phẩm cao cấp cải thiện các vấn đề về da tốt nhất, vì vậy cách dùng serum và kem dưỡng kết hợp là phương pháp tối ưu để mang lại làn da sang hồng, khỏe mạnh.

Serum bao gồm các phân tử cực nhỏ, tồn tại dưới dạng lỏng và thấm sâu vào da, nuôi dưỡng da từ bên trong, trong khi đó thì kem dưỡng chứa các phân tử dưỡng da lớn hơn, có tác dụng chăm sóc da trên bề mặt. Lớp kem dưỡng trên cùng này giống như lớp bảo vệ để serum không bị bay hơi dưỡng chất và gia tăng hiệu quả dưỡng da cao nhất.

  • Bước 1: Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt để da có sự cân bằng về độ ẩm
  • Bước 2: Cho serum ra lòng bàn tay, xoa trong vài giây rồi áp lên da mặt xoa bóp đều dể tinh chất thấm sâu vào da.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng, vỗ nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt để giúp tinh chất thẩm thấu nhanh hơn. Sau đó, tiếp tục sử dụng thêm kem dưỡng để gia tăng hiệu quả chăm sóc da.

Serum được ưu ái gọi là linh hồn của một quy trình dưỡng da, thiếu bước sử dụng serum thực sự là thiếu sót lớn. Do đó, nhiều người đã tin dùng cách dùng serum để chăm sóc tốt nhất cho làn da.

Dùng serum mấy lần 1 ngày ?

Đây là thắc mắc nhận được nhiều nhất sự quan tâm của mọi người, nhất là với những bạn lần đầu sử dụng tinh chất serum.

Chuyên gia hàng đầu về sắc đẹp trên thế giới, ông Adam Geyer đã hướng dẫn cụ thể như sau: “Serum nên được sử dụng để dưỡng da hai lần mỗi ngày. Đây là bước dưỡng da đầu tiên sau bước rửa mặt và dùng toner. Kể cả kem chống nắng dùng ban ngày và kem dưỡng da trước khi đi ngủ cũng dùng sau lớp serum này. Cách sử dụng serum khá đơn giản: bạn chỉ cần cho chúng ra đầu ngón tay và massage nhẹ nhàng để serum thẩm thấu vào toàn bộ da mặt”.

Thoa serum bao lâu thì thoa kem dưỡng ?

Thoa serum xong sau đó thoa kem dưỡng là bước dưỡng da không thể thiếu để có một chu trình chăm sóc da hoàn hảo. Nhưng thoa serum xong bao lâu thì thoa kem dưỡng?

Bản chất serum là dung dịch, nên khi ta thoa lên da thì chúng sẽ thẩm thấu vào bên trong thông qua lỗ chân lông, sau đó chúng ngấm sâu vào lớp biểu bì da sau cùng nhất. Dùng tay mát xa nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất thấm vào da và bề mặt da khô thoáng.

Sau khi vừa bôi serum thì từ 3 đến 5 phút bạn sẽ thấy serum khô thoáng trên bề mặt da, lúc này bôi kem dưỡng da là hợp lý nhất. Lớp kem dưỡng được bôi trên bề mặt và thấm vào lớp thượng bì, đồng thời sẽ tạo thành một lớp bảo vệ da trên bề mặt, mang đến tác dụng dưỡng da hiệu quả.

Mua tinh chất serum ở đâu ?

Với những tác dụng dưỡng da tuyệt vời của tinh chất serum cho nên việc sử dụng serum được đông đảo khách hàng tìm kiếm. Vậy mua tinh chất serum ở đâu chất lượng, uy tín là điều tất cả mọi người quan tâm nhất là trong cảnh thị trường mỹ phẩm nhiều thật giả như hiện nay. Với thương hiệu tồn tại trên thị trường 25 năm hơn đánh dấu cột mốc quan trọng đối với khách hàng cũng như chúng mình, Vivian Beauty đang phân phối các dòng mỹ phẩm cao cấp, nail cũng như các mặt hàng chăm sóc khác cho các chị em.

Hy vọng với những phân tích và chia sẻ của mình sẽ giúp được các nàng thấy tầm quan trọng của serum trong bước làm đẹp, chăm sóc da. Mọi thắc mắc, yêu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ tới fanpage Vivian Beauty hoặc hotline : 08 3663 8448 (Ms. Đào)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)