CÙNG COSNORI CHIA SẺ BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ ĐƯỢC HÀNG MI CONG, DÀI TỰ NHIÊN.

Người ta thường nói “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, đôi mắt đẹp tạo nên điểm nhấn trên khuôn mặt bạn và gây ấn tượng cho người đối diện. Ngoài việc sở hữu một đôi mắt to tròn, đôi mi cong và dài cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp cho đôi mắt của bạn.

Nguồn: Instagram: @Nitin Mendekar 

Bạn muốn sở hữu cho mình hàng mi cong và đẹp tự nhiên, nhưng lại ngại sử dụng mi giả hay không muốn dùng đến phương pháp nối mi. Đừng lo, bạn có thể sử dụng tinh chất dưỡng mi để nuôi dưỡng hàng mi dày và dài một cách tự nhiên hoặc sử dụng mascara để có ngay một hàng mi cong vút giúp bạn tự tin ra ngoài dạo phố, tiệc tùng.

Để đáp ứng nhu cầu cũng như chiều lòng phái đẹp, nhà Cosnori đã mang đến 2 dòng sản phẩm làm tăng vẻ đẹp của hàng mi và giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút. Đó là Cosnori Long Active Eyelash Serum Cosnori Perfect Setting Waterproof.

Nguồn: Cosnori

Cosnori là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, hãng nghiên cứu và hoạt động tạo ra các sản phẩm làm đẹp dựa trên thông điệp “Vẻ đẹp của bạn là nguồn cảm hứng cho Cosnori”. Sản phẩm của nhà Cosnori là những sản phẩm thuần chay, chứa các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho bạn khi sử dụng.

Đối với những bạn có nhu cầu sử dụng để chăm sóc, nuôi dưỡng hàng mi khỏe và dài tự nhiên thì nên chọn sản phẩm Cosnori Long Active Eyelash Serum - Tinh chất dưỡng mi Cosnori. Nếu bạn muốn có được đôi mi dày, dài và cong tự nhiên ngay lập tức để xuống phố cafe, đi chơi cùng bạn bè hay để hẹn hò cùng crush thì bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc mascara chống trôi - Cosnori Perfect Setting Waterproof nhé.

Nguồn: Instagram: @Leah Hetteberg

1. Tinh chất dưỡng mi Cosnori Long Active Eyelash Serum

Tinh chất dưỡng mi Cosnori Long Active Eyelash Serum chứa các thành phần tự nhiên, độ pH cực thấp không gây kích ứng giúp nuôi dưỡng cho đôi mi chắc khỏe, giảm tình trạng rụng mi.

Tinh chất dưỡng mi Cosnori Long Active Eyelash Serum có dạng gel dịu nhẹ cùng với tinh chất huyết thanh cô đặc cao có trong sản phẩm, thấm nhanh vào mi giúp lông mi phát triển nhanh và dài hơn. Đặc biệt, sản phẩm không gây cay mắt và chảy nước mắt.

Nguồn: Cosnori

Bạn nên sử dụng dưỡng mi Cosnori mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất, sau 2 tuần bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của đôi mi, chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Để có được hiệu quả cao trong quá trình chăm sóc hàng mi, Sử dụng sản phẩm vào buổi tối, trước khi đi ngủ sẽ đạt được hiệu quả cao bởi đó là sẽ thời gian thích hợp nhất để các dưỡng chất có trong thành phần hoạt động và phát huy được hết tác dụng.

Link tham khảo: https://shp.ee/fruqvvy

2. Cosnori Perfect Setting Mascara Waterproof

Chuốt mi Cosnori Perfect Setting Mascara Waterproof có lớp màng bảo vệ với khả năng chống trôi, chống thấm nước rất tốt không ngại trời mưa hay mồ hôi nhiều, giảm thiểu tình trạng bị lem trong suốt nhiều giờ.

Mascara Cosnori với phần đầu chải được thiết kế độc đáo, mascara Cosnori đảm bảo từng sợi mi được phủ bởi mascara cho mi dài, dày và cong tự nhiên mà không gây cảm giác khó chịu, bết dính hay vón cục.

Chuốt mi Cosnori có 2 loại là:

Cosnori Perfect Setting Mascara Waterproof Long & Curl - giúp làm dài và cong mi.

Nguồn: Cosnori

Cosnori Perfect Setting Mascara Waterproof Volume & Curl - giúp làm dày và cong mi.

Nguồn: Cosnori

Link tham khảo: https://shp.ee/pvpcqn3 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)