CÁC BƯỚC DƯỠNG DA CƠ BẢN LÀM DỊU LÀN DA MỤN NHẠY CẢM VÀ CHĂM SÓC PHỤC HỒI DA SAU QUÁ TRÌNH BỊ KÍCH ỨNG

Hiện nay, những sản phẩm đến từ thương hiệu Skin1004 hay cái tên Madagascar Centella chắc hẳn không còn xa lạ với bạn. Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, được giới làm đẹp biết đến với các sản phẩm thiên nhiên lành tính, an toàn và đặc biệt là sản phẩm được chiết xuất từ rau má Madagascar.

Khi làn da đang bị mụn thì bạn nên đơn giản hóa các bước trong quy trình chăm sóc da và chọn lựa các sản phẩm lành tính để làm dịu da đang bị tổn thương của mình. Vivian Beauty xin giới thiệu đến bạn quy trình dưỡng da chỉ với 3 bước để làm dịu làn da mụn nhạy cảm khó chiều.

Ảnh: Instagram: @kevinlaminto

Combo 3 sản phẩm dưỡng da cơ bản giúp bạn khắc phục tình trạng mụn viêm và phục hồi, làm dịu da:

  • Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam: Bước làm sạch da cơ bản không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da.
  • Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner: Bước kế tiếp sau sửa rửa mặt giúp loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn còn sót lại sâu trong lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da, vừa cung cấp độ ẩm, vừa giúp da hấp thụ các dưỡng chất ở bước sau dễ dàng hơn.
  • Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule: Sau khi sử dụng toner thì bạn hãy thoa tinh chất để da có thể hấp thụ dưỡng chất và đạt được hiệu quả cao trong quá trình chăm sóc da.

1. Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Ảnh: Skin1004

Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam có thành phần Centella Asiatica Extract (Chiết xuất cây rau má) có khả năng kích thích quá trình tổng hợp collagen làm đẩy nhanh quá trình phục hồi da, chống oxy hóa, giúp da mau lành vết thương, kháng khuẩn, dưỡng ẩm nhẹ và làm dịu da. Bên cạnh đó, trong thành phần sản phẩm có Citric Acid - một dạng của AHA, có khả năng loại bỏ tế bào chết cũng như dầu thừa, bã nhờn giúp lỗ chân lông da thông thoáng và làm sáng da.

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam là dạng sữa rửa mặt tạo bọt, với lớp bọt mềm mịn có khả năng lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa từ sâu trong lỗ chân lông giúp làm sạch da, lưu giữ được độ ẩm trên da khiến làn da mềm mại, không bị khô sau khi sử dụng. Với độ pH chuẩn 5.5, không chỉ làm sạch hiệu quả, mà còn bảo vệ lớp màng tế bào mỗi ngày với công thức an toàn, hỗ trợ điều trị mụn tốt hơn.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella, làn da của bạn trông sẽ trắng sáng và đều màu hơn, tình trạng mụn viêm cũng được cải thiện đáng kể nhờ các thành phần kháng viêm, kháng khuẩn có trong sản phẩm.

Giá tham khảo: 235.000 VNĐ

Link tham khảo: https://shp.ee/kgqbu6x 

2. Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner

Ảnh: Skin1004

Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner có chứa các thành phần tự nhiên lành tính, sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Toner nhà Skin1004 có thành phần chiết xuất rau má từ vùng Madagascar giúp làm dịu, kháng viêm, giảm sưng những nốt mụn trên da, se khít lỗ chân lông, cấp ẩm và phục hồi làn da bị kích ứng.

Trong Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner còn có chứa PHA – một loại acid tự nhiên giúp loại bỏ đi lớp tế bào chết dành cho da nhạy cảm không thể sử dụng AHA hay BHA, có khả năng chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào da, giảm nếp nhăn và giúp da trông mịn màng, khỏe khoắn và đều màu hơn. Toner Madagascar Centella có độ pH là 5.3, sản phẩm không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nên chị em có thể yên tâm sử dụng.

Bạn nên sử dụng 2 lần/ngày (sáng và tối) đều đặn trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện như giảm mụn, da đều màu hơn, mịn màng, giảm tiết dầu, lỗ chân lông se khít.

Giá tham khảo: 295.000 VNĐ

Link tham khảo: https://shp.ee/s8fde3b

3. Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Ảnh: Skin1004

Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule là dòng sản phẩm bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất của thương hiệu Skin1004 đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm đã đạt giải thưởng “Best of Beauty Award 2019 Winner của tạp chí Female Daily.

Madagascar Centella Ampoule là tinh chất dưỡng da được chiết xuất từ rau má có công dụng làm dịu làn da bị kích ứng, cải thiện tình trạng mụn viêm trên da và giúp phục hồi làn da bị tổn thương. Ngoài ra, tinh chất rau má còn có khả năng cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn căng mịn và làm đều màu da, bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường bên ngoài.

Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule có chứa đến 100% tinh chất rau má Madagascar - là thành phần chính trong sản phẩm mà không pha lẫn bất kì tạp chất nào, được xem như “vị cứu tinh” của làn da mụn nhạy cảm. Sản phẩm có độ pH = 6, ở mức axit yếu lý tưởng cho làn da, an toàn cho mọi loại da khi sử dụng. Bên cạnh đó còn có các hoạt chất sau:

30% Asiaticoside: Cải thiện sự cân bằng lượng dầu – nước, giúp tổng hợp Collagen ở tầng biểu bì.

30% Asiatic Acid: Củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, làm dịu làn da mẫn cảm, chống oxy hóa và góp phần cải thiện độ đàn hồi của da.

40% Madecassic Acid: làm dịu làn da mệt mỏi, cải thiện các thương tổn do mụn để lại, làm lành làn da bị tổn thương.

Giá tham khảo: 335.000 VNĐ

Link tham khảo: https://shp.ee/4u72nre

Qua bài viết trên, Vivian Beauty hy vọng bạn đọc sẽ có thêm thông tin và tìm được cho mình một giải pháp để cải thiện tình trạng mụn viêm cũng như quy trình để có được làn da đẹp và mịn màng chỉ với 3 bước chăm sóc da cơ bản.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)