CÁC BƯỚC CHĂM SÓC MÓNG TAY ĐƠN GIẢN CHO BẠN DỄ DÀNG THỰC HIỆN

Bạn thường dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc tóc và da nhưng lại quên đi việc chăm sóc móng. Để sở hữu cho mình đôi bàn tay, bàn chân thật xinh đẹp với những mẫu nails lung linh thì bạn không thể bỏ qua quy trình chăm sóc móng. Vivian xin chia sẻ đến bạn những bước chăm sóc móng đơn giản nhưng lại cực kì hiệu quả.

Nguồn: Instagram: @PatríciaHellinger

Đầu tiên là bạn hãy chuẩn bị cho mình những dụng cụ cần thiết khi làm móng nhé:

- Bấm móng.

- Kềm cắt da.

- Sủi da.

- Dũa móng tay.

- Sơn dưỡng móng.

Bước 1: Ngâm tay và chân vào nước ấm

Bạn nên ngâm tay và chân vào nước ấm từ 5 - 10 phút, đây là khoảng thời gian vừa đủ để giúp loại bỏ chất bẩn có trong kẽ móng, giúp móng của bạn trở nên trắng sạch hơn. Bên cạnh đó, nước ấm sẽ làm mềm lớp biểu bì của bạn, giúp cho việc cắt móng và da ở bước tiếp theo trở nên dễ dàng hơn.

Nguồn: Instagram: @RuneEnstad

Bước 2: Loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt móng và cắt da thừa

Móng ở tay và chân mọc lại rất nhanh vì vậy các vùng xung quanh thường xuyên xuất hiện các lớp tế bào chết. Phần da thừa sẽ gây khó chịu và mất thẩm mỹ cho chị em. Vì vậy, cắt bỏ da thừa giúp móng của bạn trông gọn gàng, tiện chăm sóc hơn.

Bạn nên sử dụng sủi da để nhẹ nhàng đẩy hết phần tế bào chết trên bề mặt móng cũng như khóe móng hay xung quanh viền móng.

Cây sủi da S.504 Kềm Nghĩa là cây sủi da 2 đầu tiện lợi, với 1 đầu sủi dùng để đẩy tế bào chết, làm bong tróc các vùng da thừa quanh móng để kềm cắt da có thể cắt dễ dàng hơn. Đầu còn lại là đầu nhọn, dùng để lấy khóe để lấy đi đất, cát, bụi bẩn bám bên trong kẽ móng.

 

Nguồn: Vivian Beauty

Dùng cây sủi da để làm sạch da chết bằng cách dùng đầu sủi da nhẹ nhàng đẩy kéo xung quanh viền da từ vị trí giữa đẩy dần sang 2 bên khóe móng và kéo xuống đầu móng, cho đến khi bề mặt khu vực viền móng được làm sạch da chết và phần khóe móng tròn căng nét.

Tiếp theo, bạn sẽ thực hiện đến bước nhặt da thừa.

Kềm cắt da thép không gỉ D.01 Kềm Nghĩa sẽ giúp bạn loại bỏ đi phần da thừa quanh móng. Kềm D.01 là kềm cắt da inox với lưỡi kềm sắc mỏng, tinh xảo, độ chính xác cao nên cắt chính xác gọn gàng không làm tổn thương da khi cắt.

Nguồn: Vivian Beauty

Kềm cắt da thép không gỉ D.01 sẽ mang đến bạn đôi bàn tay xinh đẹp, sạch sẽ toàn bộ lớp da chết, bụi bẩn ở hai rãnh sâu của móng. Đồng thời hạn chế được vi khuẩn sinh sôi, giúp phần da viền móng được tái tạo, căng khỏe, các vi khuẩn, bụi bẩn trú ngụ tại đây cũng giảm đáng kể.

Bước 3: Cắt móng và tạo hình móng

Bấm móng B.904 bản nhỏ Kềm Nghĩa với lưỡi bấm cong được mài bén, đảm bảo độ bền khi sử dụng sẽ giúp bạn cắt và loại bỏ phần móng tay (chân) đã dài.

Nguồn: Vivian Beauty

Dũa móng là bước không thể thiếu sau khi đã cắt tỉa, vệ sinh móng sạch sẽ. Dũa móng rất quan trọng, việc này giúp cho móng không bị gãy, bị xước khi sinh hoạt hằng ngày. Dũa giấy DG.403A Kềm Nghĩa với chất liệu giấy nhám và độ hạt là 120x120 giúp dễ dàng sử dụng và đảm bảo độ bền lâu dài. Việc dũa móng tay sẽ giúp các móng có tỷ lệ đều như nhau và có thể tạo hình thành nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với mục đích của bạn. 

Nguồn: Vivian Beauty

Bước 4: Sơn dưỡng móng OPI Nail Envy - Sơn OPI envy xanh lá

Cuối cùng, bạn hãy làm sạch móng bằng cách dùng miếng bông lau trên bề mặt móng. Sau đó, sử dụng sơn dưỡng móng OPI Nail Envy - Sơn OPI envy xanh lá với hoạt chất dưỡng móng, giúp móng mềm, yếu trở nên mạnh khoẻ và cứng hơn. Có thể dùng thay lớp lót trước khi sơn màu để móng được khoẻ hơn.

Nguồn: Vivian Beauty

Hy vọng, qua bài chia sẻ này, bạn có thể thực hiện những bước chăm sóc móng đơn giản ngay tại nhà để có được đôi bàn tay thật đẹp.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)