CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA CƠ BẢN BAN NGÀY VÀ ĐÊM CHO LÀN DA CỦA BẠN KHỎE KHOẮN, SÁNG MỊN

Để có được làn da đẹp và duy trì được vẻ đẹp làn da lâu dài thì việc chăm sóc da hàng ngày là điều không thể thiếu. Làn da sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường. Chăm sóc da thường xuyên giúp ngăn ngừa sớm và hiệu quả các vấn đề về da, đặc biệt là lão hóa.

Nguồn: Instagram: @avdalyan

Tẩy trang là bước quan trọng không thể bỏ qua trong quy trình chăm sóc da. Cho dù có trang điểm hay không thì bạn cũng nên tẩy trang trước khi bắt đầu quy trình chăm sóc da nhé. Tẩy trang sẽ giúp bạn lấy đi bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại trên da mà mắt thường không nhìn thấy được. Theo các chuyên gia da liễu thì chúng ta nên tẩy trang mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối.

Sau một ngày làm việc, các lớp makeup còn sót lại trên da sẽ gây bí tắc lỗ chân lông, sinh ra mụn và làm cho da bị xỉn màu. Do đó, bạn nên tẩy trang thật kỹ trước khi đi ngủ nhé. Khi thức dậy vào buổi sáng, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên bóng dầu, vì khi ngủ, da sẽ liên tục tiết ra bã nhờn và dầu thừa trên mặt nên bạn cần tẩy trang thật sạch để sẵn sàng cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

Nguồn: Instagram: @curology

Nước tẩy trang L’Oréal Micellar 3 in 1 làm sạch sâu mới với công nghệ đột phá (Phân tử Micellar kép) giúp bạn tẩy trang hoàn toàn lớp trang điểm đậm và lâu trôi. Sản phẩm có khả năng lấy sạch cặn trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa mà không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da và đặc biệt là không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, các thành phần an toàn và công nghệ tiên tiến giúp da giữ nước, thông thoáng, mềm mượt chỉ trong một bước.

Sử dụng nước tẩy trang hàng ngày chính là giải pháp hữu hiệu để giúp cho làn da luôn sạch sẽ và khô thoáng. Làn da không bị bít tắc lỗ chân lông sẽ mịn màng, tươi tắn và rạng rỡ.

Bước tiếp theo, bạn nên sử dụng sửa rữa mặt để loại bỏ bụi bẩn, lớp bã nhờn cho da thông thoáng, sạch sẽ hơn. Đây là điều mà khi rửa mặt bằng nước sẽ không bao giờ làm được, bởi nước chỉ lấy đi một lượng chất bẩn trên bề mặt chứ không thể làm sạch da hoàn toàn như dùng sữa rửa mặt.

Nguồn: Instagram: @colinehaslé

Sữa rửa mặt Cosrx dạng gel trong suốt với độ pH lý tưởng 4.5 - 5.5, giúp giữ được độ ẩm cho da, làn da của bạn sẽ không bị khô căng sau khi sử dụng. Sản phẩm có chứa tinh chất tràm trà kết hợp 0.5% BHA tự nhiên có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng và se khít lỗ chân lông. Đồng thời, giúp tái tạo tế bào da mới, làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn trứng cá.

Sữa rửa mặt Cosrx hỗ trợ cân bằng độ pH trên da, giữ ẩm, cấp nước cho da và giúp da sáng đều. Đem lại cho bạn làn tươi tắn, căng mịn, trắng sáng, rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng toner ngay sau bước rửa mặt. Toner sẽ len lỏi sâu vào các lỗ chân lông, lấy sạch bụi bẩn cũng như dầu thừa mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết. Ngoài ra, toner còn có khả năng loại bỏ bã nhờn cho da dễ hấp thu dưỡng chất, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và cân bằng độ pH hoàn hảo cho da. Đồng thời, toner cũng sẽ tạo điều kiện cho hoạt chất thẩm thấu từ các sản phẩm chăm sóc da khác như tính chất, dưỡng ẩm, mặt nạ… giúp chúng phát huy hiệu quả tốt hơn trong quy trình chăm sóc da.

Nguồn: Instagram: @kalosskin

Dear Klairs Supple Preparation Unscented Toner - Nước Hoa Hồng Không Mùi có chiết xuất từ thực vật, giúp cân bằng độ pH, tăng cường hiệu quả chăm sóc da. Toner có dạng trong suốt, không màu, lỏng, nhẹ, hơi nhớt, thấm rất nhanh trên da, cung cấp độ ẩm cho da giúp làn da mềm mại, ẩm mịn và giảm tình trạng mẩn đỏ trên da.


Ở bước cuối quy trình dưỡng da ban đêm, hãy kết thúc bằng một sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp cho da nhạy cảm, ngoài ra có thể bổ sung thêm kem mắt bạn yêu thích. Da bạn luôn cần được dưỡng ẩm, cấp nước cho dù làn da của bạn thuộc loại nào. Làn da đầy đủ độ ẩm sẽ giữ được vẻ căng mịn, sáng rõ hơn so với làn da khô, thô ráp và thiếu độ ẩm.

Nguồn: Instagram: @norevisions

 

Kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Naris Uruoi Collagen Moisturizing Cream với thành phần chứa Collagen, Hyaluronic Acid và chiết xuất sữa ong chúa dễ dàng thấm sâu vào da, không chỉ có tác dụng cung cấp độ ẩm cho làn da ẩm mượt, mềm mịn mà còn giúp tăng cường độ đàn hồi, làm săn chắc da, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và chống lão hóa hiệu quả. Kem cực kì phù hợp với làn da khô lão hoá và không đều màu.

Vào ban ngày, thay vì kết thúc quy trình chăm sóc da với kem dưỡng ẩm, bạn hãy lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng phù hợp nhé, bởi vì chu trình chăm sóc da của bạn sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn không sử dụng kem chống nắng. Hãy chuẩn bị cho mình loại kem chống nắng phổ rộng, phù hợp với làn da, để bảo vệ da không bị tấn công bởi các tác nhân có hại. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày sẽ giúp bạn ngăn ngừa sạm nám và quá trình lão hóa da sớm, duy trì độ ẩm cho da, và nhất là giảm nguy cơ ung thư da.

Nguồn: Instagram: @victoriarokita

Innisfree Intensive Triple-Shield Sunscreen SPF 50+ (nâng cấp từ Triple Care) là kem chống nắng có khả chống nước tốt, đồng thời có công dụng dưỡng trắng và cải thiện nếp nhăn. Sản phẩm là kem chống nắng vật lý sở hữu Mineral Filter - lớp màng vô cơ giúp ngăn chặn và phản xạ tia UV từ bề mặt da, bảo vệ an toàn cho da. Ngoài chống nắng mạnh mẽ, sản phẩm còn giúp cải thiện nếp nhăn và làm sáng da. -Với công thức chống thấm nước mạnh mẽ, rất thích hợp để sử dụng trong các hoạt động dưới nước và các sự kiện ngoài trời khác.

Bạn nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 15 - 20 phút để các hoạt chất trong sản phẩm phát huy hết tác dụng trên da. Bạn cũng nên thoa lại kem chống nắng sau 2 - 3 tiếng khi tham gia các hoạt động ngoài trời để làn da được bảo vệ một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó bạn cũng nên kết hợp ăn uống và thói quen sinh hoạt hằng ngày như ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước mỗi ngày, bổ sung vitamin và ngủ đủ giấc để có được làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)