BÍ QUYẾT KHỞI ĐẦU NGÀY MỚI RẠNG RỠ CHỈ TRONG CHỐC LÁT CHO NHỮNG CÔ NÀNG BẬN RỘN

Bạn là một cô nàng công sở bận rộn nhưng vẫn luôn muốn mình thật xinh đẹp, tự tin khi xuất hiện. Với tính chất công việc thường xuyên gặp khách hàng, đối tác và quỹ thời gian có hạn, việc thực hiện đầy đủ các bước trang điểm theo đúng quy trình là một bất cập đối với bạn? Sau đây, Vivian sẽ chia sẻ đến những bước trang điểm đơn giản, nhanh chóng, giúp vẻ ngoài của bạn trông thật rạng rỡ chỉ trong nháy mắt.

Nguồn: Instagram: @Lance Reis

Sau khi hoàn thành chu trình dưỡng da của bạn, để vừa tiết kiệm thời gian mà lại vừa có được lớp nền mịn màng với khả năng chống nắng thì Vivian gợi ý cho bạn sản phẩm Kem nền chống nắng Cosnori Your Skin Dress Tone Up Base. Kem nền là bước quan trọng nhất trong quy trình make up, bởi nó giúp làm đều màu da, che đi những khuyết điểm và làm mịn cho làn da.

Cosnori Your Skin Dress tone-up base là loại kem nền đa chức năng có kết cấu kem mỏng nhẹ, mịn màng cùng hiệu ứng nâng tone tinh tế, dễ dàng tệp với màu da của bạn một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chống nắng, bảo vệ làn da của bạn dưới tác động của bức xạ mặt trời, mang đến cho bạn một lớp nền mịn màng hoàn hảo.

Nguồn: Cosnori

Link tham khảo: Kem nền chống nắng Cosnori Your Skin Dress Tone Up Base

Khi đã có được một lớp nền hoàn hảo thì bước tiếp theo, bạn nên sử dụng phấn phủ để giữ cho lớp trang điểm lâu trôi, tạo lớp bao phủ ngoài cùng giúp bảo vệ da khỏi bụi bẩn, ngoài ra phấn phủ còn có khả năng hút dầu thừa, đem lại cho bạn làn da khô thoáng, sáng mịn.

Phấn phủ Mik@Vonk Blooming Face Powder là dòng phấn phủ dạng bột, với các hạt phấn được sản xuất với công thức đặc biệt giúp dễ bám vào da, cho hiệu quả che phủ tuyệt vời. Sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thực vật tự nhiên, giúp bạn có được một làn da mềm mại, không bị dầu, tự nhiên và quyến rũ.

Nguồn: Vivian Beauty

Link tham khảo: Phấn phủ Mik@Vonk Blooming Face Powder

Sử dụng chì kẻ mày Sace Lady để tạo điểm ấn cho chân mày, chân mày đẹp sẽ giúp khuôn mặt của mặt trở nên ấn tượng, sắc sảo và cuốn hút hơn. Bạn nên lựa chọn màu lông màu trùng với màu tóc để tổng thể trở nên hài hòa hơn nhé.

Chì kẻ chân mày dạng vặn có màu sắc tự nhiên với 1 đầu chải và 1 đầu kẻ có hình tam giác giúp bạn kẻ, định hình chân mày dễ dàng. Sản phẩm chống thấm nước, chống nhòe, đảm bảo lông mày của bạn lâu trôi.

Nguồn: Sace Lady

Link tham khảo: Chì kẻ mày Sace Lady SL355

Cuối cùng, không thể nào thiếu đi bước đánh son trong quá trình trang điểm. Son môi là một “vũ khí tối thượng” khiến các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.

Nguồn: Instagram: @Lance Reis

Son dưỡng môi có màu Vacosi Color Lip Balm sẽ giúp bạn có một đôi môi căng mọng đầy sức sống với hiệu ứng 2 trong 1: lên màu tự nhiên và duy trì độ bóng, ẩm vừa phải, thích hợp sử dụng trang điểm hằng ngày.

Son dưỡng môi có màu Vacosi Color Lip Balm còn có khả năng cung cấp độ ẩm, tăng cường dưỡng chất, bảo vệ đôi môi bạn trong suốt nhiều giờ liền, hạn chế các tình trạng bong tróc, nứt nẻ. Son có nhiều màu sắc mang đến bạn nhiều sự lựa chọn, hương thơm ngọt ngào được hòa quyện từ vani và đào nhiệt đới.

Link tham khảo: Son dưỡng môi có màu Vacosi Color Lip Balm

Nguồn: Vacosi

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có ngay vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và tự tin trong vòng vài nốt nhạc. Vivian hy vọng rằng bài viết trên sẽ mang đến bạn đọc những mẹo làm đẹp nho nhỏ cũng như những thông tin bổ ích để bạn có thể tham khảo.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)