BÍ QUYẾT DƯỠNG MÔI MỊN MÀNG, CĂNG MỌNG NHƯNG KHÔNG KÉM PHẦN TƯƠI TẮN, RẠNG RỠ

Hiện nay, son là một món phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, hầu hết các chị em đều mang bên mình ít nhất một thỏi son khi bước ra ngoài. Sử dụng các thỏi son màu khiến cho phái đẹp có thêm sự tự tin, rạng rỡ nhưng bên cạnh đó cũng khiến cho các nàng không khỏi đau đầu bởi những lo lắng về vấn đề khô môi, lộ vân môi hay môi bị bong tróc, thâm sạm do sử dụng son trong thời gian dài…

“Son là vũ khí quan trọng nhất trong túi đồ trang điểm của một cô gái. Son có khả năng biến đổi vẻ bề ngoài lẫn tâm trạng của bạn, đồng thời khơi gợi sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh dành cho bạn” - Monica Bellucci.

Ảnh: Instagram: @roxanamaria

Nếu như da có 16 lớp tế bào chính thì môi chỉ có từ 3 đến 5 lớp tế bào, vì vậy da môi rất dễ bị kích ứng và cũng dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường và các tác nhân bên ngoài như ánh sáng mặt trời, gió, bụi bẩn. Do đó, để có được đôi môi mềm mại, tươi tắn và căng mọng thì bạn không nên bỏ qua son dưỡng môi có màu Vacosi - một sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và giúp cho đôi môi của bạn trông có sức sống hơn.

Hôm nay, nhà Vivian Beauty sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết giúp cho đôi môi của bạn trông luôn căng mọng và tươi tắn nhé. Đó là son dưỡng môi có màu Vacosi, tên đầy đủ là Vacosi Color Lipbalm, một sản phẩm của thương hiệu Vacosi Makeup House đến từ Hàn Quốc. Vacosi là dòng sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu dành riêng cho thị trường Việt Nam, giúp cho các chuyên gia trang điểm cũng như người tiêu dùng làm đẹp một cách dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng.

Son dưỡng môi có màu  một “bảo bối” giúp phái đẹp có được đôi môi căng mọng và tràn đầy sức sống.

Ảnh: VACOSI

Son dưỡng Vacosi Color Lipbalm 6 màu son khác nhau từ tone màu nhạt đến đậm sẽ khiến cho những tín đồ son môi không khỏi ngước nhìn. Son dưỡng Vacosi có vẻ ngoài sang trọng với thiết kế chiếc vỏ màu hồng nhạt, nổi bật lên viên đá đính đuôi thỏi son khiến chị em yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Son dưỡng Vacosi có màu với sắc hồng, cam tự nhiên với độ bóng vừa phải. Sản phẩm chứa giàu chất dưỡng ẩm, mang đến cho bạn có được làn môi căng mọng, bảo vệ môi trong suốt nhiều giờ. Nhờ sự kết hợp của màu sắc, độ bóng và khả năng dưỡng ẩm giúp đôi môi của bạn trở nên căng mọng, tươi tắn và thu hút mọi ánh nhìn. Vacosi Color Lipbalm có mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào từ trái đào nhiệt đới quyện với thoang thoảng hương vani.

Ảnh: VACOSI

Chất son có độ dưỡng ẩm cao nên lướt nhẹ nhàng trên môi, lên chuẩn màu, có một lớp bóng nhẹ, nhưng một lúc sau chất son sẽ khô lại. Bạn có thể dùng son dưỡng Vacosi để chăm sóc môi khi đi làm, đi học trong môi trường máy lạnh sẽ làm môi bị khô và nứt nẻ. Ngoài ra, bạn có thể dùng son dưỡng có màu thay cho các dòng son kem, son lì đi dạo phố hay đi cafe với bạn bè để có vẻ ngoài nhẹ nhàng, tươi tắn. Hoặc bạn có thể sử dụng Vacosi Color Lipbalm như một lớp son lót trước khi đánh son màu để bảo vệ và tạo độ mọng cho môi.

Giá tham khảo: 225.000 VNĐ

Link tham khảo: https://shp.ee/kfrfuq2

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)