[INFOGRAPHIC] 5 CÁCH PHÂN BIỆT SẢN PHẨM LÀM ĐẸP THẬT GIẢ?

5 CÁCH PHÂN BIỆT SẢN PHẨM LÀM ĐẸP THẬT GIẢ ?

Hiện nay , thị trường làm đẹp đang được nâng cao hơn bao giờ hết vì nhu cầu rất là nhiều. Rất hiếm những cơ sở , sản phẩm làm đẹp đáp ứng được chất lượng cũng như thành phẩm tốt với người tiêu dùng. Sản phẩm không có nguồn gốc được trải dài khắp mọi miền đất nước và những người bán hàng cũng như người sử dụng không có kiến thức nhiều dễ xảy ra tình trạng đáng tiếc, nhất là đối với người tiêu dùng. Dưới đây chúng mình sẽ gửi tới các bạn một số cách để phân biệt và chọn mua được sản phẩm chất lượng :

  1. Bao bì của sản phẩm : Bao bì của hàng nhái khó có thể có độ sắc nét như hàng chính hãng. Chữ in bị nhòe mực, thiếu nét, màu của vỏ hộp cũng có thể có đôi chút khác biệt so với đồ xịn. Nếu có điều kiện khi đi mua hàng bạn có thể mang một sản phẩm chính hãng từng mua trước đó để có sự so sánh cho chính xác. Chỉ cần tinh mắt một chút bạn có thể nhận ra mỹ phẩm giả thông qua bao bì sản phẩm, bởi chúng không thể làm nhái 100%. Bạn chỉ cần chú ý đến độ nét của chữ, bố cục sắp xếp cũng như màu sắc được in trên sản phẩm. Nếu là hàng thật chữ sẽ rõ ràng, không nhòe mờ, màu sắc tinh tế. Nếu là hàng giả sẽ có chữ bị nghiêng nhòe, bố cục lộn xộn và màu sắc thường đậm hoặc nhạt hơn các sản phẩm thật. Đây là cách thường được sử dụng nhất. Đừng ngần ngại mang vỏ mỹ phẩm cũ hoặc mượn từ 1 người bạn mà bạn biết chắc rằng đang sở hữu hàng thật để so sánh. Thêm vào đó, tham khảo hình ảnh từ trang web chính hãng cũng là một lựa chọn.

  2. Màu sắc : Nếu mua các dòng phấn phủ, phấn má, màu mắt... bạn sẽ thấy đồ chính hãng luôn có sự pha trộn của nhiều màu sắc tạo nên một màu cuối cùng. Ví dụ dù mua phấn má màu cam nhưng bạn vẫn sẽ thấy những màu sắc hồng, nâu hoặc có độ nhũ nhẹ để giúp gương mặt trông sang hơn. Trong khi đó, đồ nhái chỉ có màu đơn thuần giống như màu vẽ, khi bôi lên có độ bám không tốt bằng hàng thật. Các bảng màu mắt hàng chuẩn thường được sắp xếp theo một quy tắc nhất định, từ đậm đến nhạt theo một tông cụ thể. Trong khi đó màu mắt hàng nhái thường sắp xếp lộn xộn, màu dễ bị nát, ra bụi nhỏ li ti. Màu sắc sản phẩm có thể tối, nhìn kém sang bởi hàng thật thường có sự pha trộn màu sắc rất tinh tế. Chất sản phẩm của hàng thật cũng vượt trội hơn hẳn. Ví thử như phấn nền, phấn má thật sẽ mịn mướt hơn, phấn nén chắc và không bị rơi bột như hàng giả

  3. Logo, tên thương hiệu : Logo của món hàng hiệu xịn được in rõ nét còn hàng fake thường có logo in mờ và thay đổi vài chữ. Các hãng nổi tiếng thường có sự thống nhất trong cách để logo trên sản phẩm. Khi mua hàng, nên chú ý đến vị trí đặt logo, đường nét, màu sắc của logo trên ví. Kiểm tra nhãn bên trong xem dập hay khâu tay, ví giả sẽ không có nhãn mác bên trong. Với đồ giả, logo thường không cân xứng và có kích thước bất hợp lý. Bạn cũng nên xem xét cả nhãn mác bên ngoài vì nhiều thương hiệu để phần này ở ngoài thiết kế.

  4. Mã vạch : Để phân biệt nguồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm, sử dụng phần mềm kiểm tra mã vạch, mã code là cách dễ nhất để phân biệt thật giả. Có rất nhiều ứng dụng kiểm tra mã vạch giúp nhận biết được mỹ phẩm Chính Hãng và mỹ phẩm Fake. Bạn có thể lên các trang web lớn để nhận biết hoặc download các phần mềm đó về máy để sử dụng.

  5. Lựa chọn nơi mua uy tín tin cậy : Bạn có thể chọn mua sản phẩm tại những nơi tạo được uy tín khách hàng lâu năm và đã được công nhận bởi hàng ngàn khách hàng, cụ thể có thể kể đến như : Vivian Beauty , Guardian , Hasaki,.. Cả 3 địa chỉ phía trên đều đã thành lập lâu nhưng lâu đời và uy tín nhất phải kể đến Vivian Beauty, thành lập trên 20 năm và đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường làm đẹp, mang tới trải nghiệm tốt nhất đến với hàng triệu khách hàng trên cả nước.

    5 cách phân biệt mỹ phẩm thật và giả

     

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)