4 TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN MI GIẢ PHÙ HỢP NHẤT

Đã từ lâu lông mi giả xuất hiện và phát triển trên thị trường như một vị cứu tinh đôi mắt của các chị em phụ nữ, giúp chị em có thể hoàn hảo hơn và trông cuốn hút hơn. Kĩ thuật làm lông mi giả ngày càng phát triển, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại, kích cỡ, kiểu mi khác nhau mỗi người sẽ phù hợp với một kiểu mi riêng tùy theo hình dáng mắt của họ.

Tuy nhiên việc làm thế nào để chọn được bộ lông mi giả phù hợp là điều các chị em luôn rất đau đầu, hãy đọc bài viết của Vivian Beauty để cập nhật kiến thức nhé !

1/ Độ dài mi

Việc chọn các loại mi giả có độ dài phù hợp rất quan trọng bởi với mỗi đôi mắt sẽ có cấu trúc khác nhau, lông mi cũng phải thay đổi để phù hợp nhất.

- Ví dụ nếu như mắt của bạn sâu, to tròn thì nên chọn các loại mi giả có size dài một xíu và ngược lại.

- Với đôi mắt lộ, hoặc nhỏ thì chọn size mi vừa phải là đẹp nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều size mi khác nhau như mi giả số 21, số 7, số 4, số 8…..phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó, việc lựa chọn mi giả có size dài hay ngắn phụ thuộc rất nhiều vào bản thân bạn chứ không ai giống ai cả.

2/ Độ dày mi

Cũng giống như khi nối mi, việc chọn mi có độ dày hay mỏng cũng phụ thuộc vào sở thích, đôi mắt và tổng thể khuôn mặt của bạn. Nhưng với tiêu chí lựa chọn loại mi giả tự nhiên nhất thì chúng ta nên chọn các loại mi mỏng vừa phải thôi. Trong một số trường hợp cá biệt thì các loại mi giả có độ dày lại phù hợp hơn ví dụ như mi thật của bạn quá nhiều hoặc mắt của bạn to tròn.

Đọc thêm : 5 LÍ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG MI GIẢ

3/ Kiểu mi

Kiểu mi hay còn gọi là phong cách mi sẽ ảnh hưởng đến việc đẹp hay không? Có nhiều kiểu mi khác nhau như mi tự nhiên, mi dày hoặc mi Katun….để các khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

- Mi tự nhiên: Là các loại mi mỏng khoảng 1-2 lớp trong nhẹ nhàng và phù hợp với ai thích tự nhiên và không quá nổi bật.

- Mi dày: Loại mi này tương tự mi volume khi sử dụng dịch vụ nối mi khi nó có độ dày, đậm đặc biệt phù hợp với các bạn có cá tính. Ngoài ra, sử dụng mi giả khi đi tiệc, chụp ảnh hoặc làm cô dâu thì cũng nên chọn mi dày để mình nổi bật hơn.

- Mi Katun: Đây là dạng mi được nhiều người lựa chọn nhất khi nó dung hòa 2 loại mi tự nhiên và mi dày. Nhờ vậy mà mi giả có độ dày vừa phải, các sợi dài ngắn xen kẽ nhau nên đa số khách hàng đều thích.

4/ Chất liệu mi

Đây cũng là một lưu ý đáng quan tâm bởi các loại mi tơ sẽ mỏng nhẹ hơn so với mi lụa. Vì vậy nếu mi thật yếu thì nên chọn các loại lông mi giả có chất liệu tơ để vừa nhẹ lại còn tự nhiên nữa.