TỰ TRANG TRÍ MÓNG TAY ĐẸP TẠI NHÀ MÙA GIÃN CÁCH ĐỂ THẤY ĐỜI THÊM “XANH”

Những mẫu nail mang sắc xanh tươi mắt, dễ làm sau sẽ chắp cánh tâm trạng bạn lên tận mây xanh, xua tan cái nóng ngày Hè và làm thức tỉnh những ý tưởng sáng tạo đang ngủ quên!

Là một cô gái quyến rũ và có giá trị riêng, bạn lúc nào cũng phải biết chủ động chăm sóc bản thân. Ngay cả khi không có điều kiện đến các tiệm nail thường xuyên, bạn cũng có thể tự trau dồi kiến thức làm móng tay đẹp tại nhà. Những lần đầu tự vẽ móng có thể không thành công, nhưng nếu kiên trì, kết quả dễ khả quan hơn rất nhiều.

Hãy đầu tư cho mình lọ sơn dưỡng móng, kềm cắt móng/ cắt da & dũa móng tay loại tốt và vài lọ sơn móng bạn yêu thích. Khi có thời gian rảnh rỗi, đừng ngại tự biến hóa những ngón tay xinh theo sở thích cá nhân. Đơn cử trong những ngày Hè sang, một bộ móng tay với gam màu xanh lá tươi tắn sẽ giúp bạn thấy cuộc sống “xanh” và trong trẻo hơn rất nhiều.

ĐƠN GIẢN, ĐÁNG YÊU

Nghệ sĩ nail Amy Le sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị với hàng loạt kiểu móng tay đẹp trên trang Instagram của cô. Đa phần những kiểu nail cô sáng tạo đều đòi hỏi kỹ thuật cao. Tuy nhiên kiểu vẽ móng với sơn màu xanh lá và những dải trang trí màu vàng lấp lánh điểm xuyết chấm hồng xinh xắn sau đây tương đối dễ thực hiện. Chỉ cần chút tỉ mỉ và kiên nhẫn, bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo cho các đầu ngón tay của mình

Hoặc nếu không tự tin vào trình độ làm nail của mình, bạn chỉ việc sơn móng bằng một màu xanh duy nhất. Sau đó tùy sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân, chấm phá vài chấm tròn nho nhỏ tại bất cứ vị trí nào bạn muốn trên móng. Sự tinh tế ở kiểu trang trí nail này nằm ở việc lựa chọn màu sơn để phối. Gam màu điểm xuyết không nên quá chói với màu móng chính. Chính sự kết hợp giữa những sắc độ màu cùng tông sẽ giúp bạn sáng tạo nên một kiểu móng tay đẹp đến bất ngờ.

SÁNG TẠO, NGẪU HỨNG

Không cần thiết phải là nghệ sĩ thì mới có thể tạo nên những kiểu nail đẹp. Đã là phụ nữ, ai cũng sẽ có gu thẩm mỹ nhất định. Điều bạn cần làm đơn giản là thả lỏng tâm trí và tự tin với sự sáng tạo của mình. 10 đầu ngón tay không nhất thiết phải giống nhau hoàn toàn. Bạn nên kết hợp những kỹ thuật trang trí đối xứng, chấm phá hoặc “bỏ lơ” vài móng để tạo sự độc đáo.

Với những cô nàng vụng về, bạn có thể chỉ quẹt một đường thẳng trên móng. Kiểu vẽ nail này chẳng những đơn giản mà hiệu ứng mang lại cũng khá đặc sắc. Năng động, phá cách và vui tươi chính là những tính từ người khác nghĩ đến khi nhìn vào bộ móng này của bạn. Những cô nàng thường xuyên diện áo croptop và quần jeans ngắn đừng ngại thử phong cách nail này.

Những sắc xanh phân tầng cũng dễ dàng tạo thành kiểu móng tay đẹp mùa Hè. Đừng để giới hạn khiến bạn trở thành phiên bản của nhiều người khác. Hãy tự tạo nên sự bứt phá cho chính mình!

Nếu có lỡ sơn không mượt lắm, bạn cứ việc lấy một màu sắc nổi bật hoàn toàn để phẩy nhẹ những đường ngẫu hứng. 10 đầu ngón tay của bạn giờ như một tác phẩm nghệ thuật có chủ đích.

DỊU NGỌT, ÊM ĐỀM

Những cô nàng lãng mạn thích hoa cỏ nên thiết kế nail thế nào? Vivian gợi ý bạn lấy ý tưởng từ những khu vườn thiên nhiên. Hoa lá và cỏ cây là họa tiết không thể phù hợp hơn tạo nên những kiểu móng đẹp.

HỒN NHIÊN, THƠ MỘNG

Bạn muốn quay lại tuổi thơ và tìm lại giấc mơ ngọt ngào bên những bộ phim hoạt hình? Đơn giản thôi, hãy đặt hàng những bộ móng có sẵn vẽ hình nhân vật hoạt hình bạn thích. Sự tươi vui và đáng yêu này sẽ giúp không chỉ bạn mà mọi người xung quanh thấy hứng khởi.

TINH GIẢN, TRANG NHÃ

Nếu là quý cô tinh tế, thật không gì tuyệt hơn những kiểu móng được vẽ chỉn chu. Bằng cách kết hợp những đường nét hình học cùng gam màu sơn sáng, bạn sẽ đạt được nhiều kiểu móng phong phú khác nhau.

TỰ NHIÊN, TƯƠI MỚI

Đem ý tưởng từ thiên nhiên vào nghệ thuật trang trí móng chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu không muốn sơn toàn bộ móng với màu xanh, bạn có thể học hỏi cách sau. Vài chiếc lá xanh mát màu mắt sẽ giúp bộ móng tay sơn trắng của bạn thêm phần sinh động.

kiểu móng đẹp mùa Hè

Ảnh: noozup.me.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)