HỌC NAILS CÓ KHÓ KHÔNG ? CÁC BƯỚC CẦN CHUẨN BỊ !

I. Học nghề nail chuyên nghiệp đang là xu hướng

Hiện nay, nhu cầu tìm hiểu trung tâm dạy nail và học nghề nail đang trở thành trào lưu của nhiều bạn trẻ. Hiện tượng này xuất phát từ mong muốn làm đẹp cho đôi bàn tay đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

Đã có rất nhiều salon, spa làm đẹp ra đời thêm các dịch vụ chăm sóc móng. Điều này cũng đã thu hút các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực thẩm mỹ lựa chọn học nghề nail. Khi lựa chọn học nghề nail, các bạn học viên không chỉ học được cách chăm sóc móng, mà còn được chắp cánh cho tâm hồn nghệ thuật khi sáng tạo vẽ móng. Không những thế, học nghề nail đem lại một cơ hội nghề nghiệp với mức thu nhập hấp dẫn cho những bạn học viên thực sự có tâm và thành thạo việc.

Tất cả những điều này đã khiến học chăm sóc móng trở thành một cụm từ hot tại Việt Nam và luôn đòi hỏi một nguồn nhân lực lớn.

1. Học nghề nail cần chuẩn bị những gì?

Học nghề nail yêu cầu bạn phải chuẩn bị cho mình một bộ dụng cụ chuyên dụng. Những dụng cụ này đều rất dễ tìm và dễ mua. Tuy đơn giản nhưng nếu chuẩn bị đầy đủ bạn sẽ học dễ dàng hơn rất nhiều.

Đọc thêm : Lịch sử hình thành ngành Nails !

2. Sơn móng tay

Đây có lẽ là vật dụng quan trọng nhất và không thể thiếu cho mỗi bạn học viên khi bắt đầu học nghề nail. Sơn móng tay có 3 loại chủ yếu là sơn lót, sơn móng và sơn bóng. Hãy đảm bảo tìm được một bộ sơn chất lượng và phù hợp trước khi bắt đầu học bạn nhé!

3. Bộ cọ vẽ móng

Nếu theo đuổi việc học nghề nail mà bạn bỏ qua bộ cọ vẽ móng thì thật là thiếu sót. 

Những chiếc cọ bé xinh sẽ giúp bạn dễ dàng thực hành bài học và tự do sáng tạo hơn. Bộ cọ móng cũng được bày bán ở hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm hay siêu thị, rất thuận lợi cho bạn lựa chọn.

4. Dụng cụ làm móng

Để định hình được móng và khiến đôi bàn tay trở nên hoàn hảo hơn thì không thể kể đến các dụng cụ cắt dũa móng. Trước khi chuẩn bị học nghề nail, bạn cũng đừng quên sắm cho mình một bộ để giúp hình dạng của móng được hoàn hảo hơn.

5. Băng dính trong suốt

Trong việc học nghề nail, tất cả những hình khối khi bạn sáng tạo trên móng đều được hỗ trợ gọn gàng và dễ dàng hơn với băng dính trong suốt. Vì vậy, nếu bạn muốn sáng tạo ra những bộ nail thật đẹp thì đừng quên một bộ băng dính trong suốt nha.

6. Nước rửa móng

Để có một bộ dụng cụ học nghề nail hoàn chỉnh thì không thể không nhắc đến nước rửa móng. Một bộ móng trước khi muốn thay đổi diện mạo mới đều cần được làm sạch đúng cách. Hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mình một chai nước rửa móng để hỗ trợ thực hành bạn nhé!

Song song với việc chuẩn bị các dụng cụ học nghề nail, bạn còn phải rèn luyện cho mình sự tỉ mỉ, sạch sẽ, cẩn thận và đặc biệt là nhanh nhạy với các xu hướng làm đẹp. Đây sẽ là kim chỉ nam giúp bạn phát triển với nghề nail.

7. Ưu điểm học nghề nail

Để trả lời cho câu hỏi học nghề nail có khó không, hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nào làm cho bạn có động lực để theo đuổi nghề này. Bởi vì khi bạn thật sự có động lực  thì không có điều gì là khó đối với bạn.

Ưu điểm đầu tiên của việc học nghề nail đó là cơ hội việc làm rộng mở. Hầu hết các học viên sau khi  hoàn thành khóa học tại các trung tâm dạy nail đều dễ dàng có công việc và mức thu nhập hấp dẫn. Thậm chí, nếu bạn học thành thạo và tay nghề lên nhanh, bạn hoàn toàn có thể mở một salon làm đẹp cho riêng mình.

Bên cạnh đó, học nghề nail không giới hạn tuổi tác, giới tính hay bằng cấp. Chỉ cần có đam mê và muốn theo đuổi, bạn hoàn toàn có thể học và phát triển nghề nghiệp của mình. 

Học nghề nail còn có một điểm đặc biệt đó là tuy có rất nhiều kỹ thuật nhưng bạn chỉ cần chuyên sâu một đến hai kỹ thuật nhất định thì đã có thể trở thành thợ nail phục vụ khách hàng và có được thu nhập ổn định.

Nghề nail còn là một cơ hội dành cho những bạn yêu thích sự sáng tạo trong nghệ thuật. Mỗi một tác phẩm được khách hàng đón nhận trong sự ngưỡng mộ và yêu thích chính là một trong những động lực giúp các thợ nail theo đuổi và phát triển nghề nghiệp của mình lâu dài.

II. Học làm nail ở đâu tốt

Một câu hỏi cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm đó là nên học nghề nail qua internet hay tìm kiếm một trung tâm dạy nail chuyên nghiệp?

Nếu lựa chọn tự học nghề nail qua internet có thể bạn sẽ không phải mất phí cho việc học quá nhiều tuy nhiên khả năng tiếp thu và thực hành sẽ bị hạn chế. 

Vì vậy, lời khuyên chân thành là hãy lựa chọn cho mình một lớp học phù hợp tại trung tâm dạy nail có uy tín. Việc học của bạn sẽ được rút ngắn thời gian hơn so với hình thức tự học. Tại trung tâm dạy nail, bạn sẽ có cơ hội cọ xát với thực tiễn, được giải đáp ngay khi có vấn đề và luôn có động lực từ thầy cô, bạn bè để tiếp tục với nghề.

Chỉ cần lựa chọn một trung tâm dạy nail thật uy tín và chuyên nghiệp, kèm theo đó là sự đam mê cũng như nghiêm túc học tập, việc học nghề nail sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và hứa hẹn một tương lai thật thành công cho bạn.

Hy vọng với sự chia sẻ trên bạn sẽ khiến bạn cảm nhận được học nails khó hay dễ tùy thuộc vào bản thân của mình, có niềm tin ắt hẳn sẽ gặt hái được thành công với con đường bạn chọn.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)