7 LOẠI DẦU GỘI LÀM MƯỢT TÓC VÀ KÍCH THÍCH PHÁT TRIỂN

7 LOẠI DẦU GỘI LÀM MƯỢT TÓC VÀ KÍCH THÍCH PHÁT TRIỂN

Với đại đa số chị em phụ nữ hiện nay, tình trạng tóc rụng xảy ra như cơm bữa bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân có thể kể đến như : nội tiết tố, giờ giấc sinh hoạt, sử dụng dầu gội chứa nhiều hóa chất,... Hiểu được tâm lý của chị em, Vivian Beauty đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu cũng như thử nghiệm các dầu gội làm mượt và kích thích tóc phát triển đang được bày bán tràn lan nhằm đúc kết ra được top dầu gội làm mượt tóc và kích thích phát triển tốt nhất.

1. Dầu gội DOVE

Hầu như ai cũng biết thương hiệu Dove, được ra mắt lần đầu tiên với sản phẩm xà phòng dưỡng ẩm, rất nhanh sau đó Dove phát triển thành một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới với các sản phẩm đa dạng như: sửa tắm, kem dưỡng da tay và cơ thể, sửa rửa mặt, lăn khử mùi, dầu gội, kem xả và các sản phẩm tạo kiểu tóc. Dove phục hồi hư tổn với công thức Keratin Repair Active nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn. Một trong những sản phẩm nổi bật trong bộ ba sản phẩm cải thiện vấn đề về tóc. Dầu gội Dove ngăn rụng tóc đã dành giải "Người đọc bình chọn nhiều nhất" trong giải Elle Beauty Award 2012.

Ưu điểm : 

  • Nuôi dưỡng để mái tóc hư tổn trông mềm mượt hơn

  • Nuôi dưỡng liên tục, giúp tóc phục hồi rõ rệt sau mỗi lần gội

  • Keratin Repair Actives giúp phục hồi hư tổn từ sâu bên trong

  • Tóc trông chắc khỏe hơn, nhờ vậy đẹp hơn

  • Giúp ngăn ngừa hư tổn trong tương lai khi dùng thường xuyên

2. Dầu gội Keratin Smooth - TREsemmé

TREsemmé là thương hiệu chăm sóc tóc lâu đời đến từ Mỹ và phát triển mạnh ở thị trường quốc tế sau khi được tập đoàn Unilever mua lại năm 2010. TRESemmé tin tưởng rằng mái tóc đẹp mang đến cho bạn sự tự tin để nâng cao vị thế mỗi ngày. Với phương châm đưa sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp chuẩn salon đến với phụ nữ tại nhà – điều đã tạo nên thương hiệu TRESemmé trong lòng công chúng. Với một mái tóc khô xơ không vào nếp, dầu gội TREsemmé Keratin Smooth sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Với công thức được đặc chất từ keratin với nồng độ sulfate thấp, vitamin cần thiết cho tóc, nhẹ nhàng làm sạch tóc từ gốc đến ngọn, giúp mái tóc bớt khô, sơ mềm mượt, vào nếp tuyệt vời.

Ưu điểm :

  • Cung cấp protein Keratin và Vitamin nuôi dưỡng tóc từ chân cho tới ngọn giúp sợi tóc mềm và chắc khỏe

  • Giúp tóc mềm, bóng mượt và vào nếp

  • Khắc phục tình trạng rụng tóc và chẻ ngọn

  • Giúp tóc nhuộm giữ màu lâu và bền hơn

3. Dầu gội ORGANIX THICK AND FULL BIOTIN AND COLLAGEN SHAMPOO

OGX BEAUTY là một thương hiệu trực thuộc công ty Vouge International- Mỹ là công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc cho các cửa hàng, siêu thị, spa, thẩm mỹ viện trên thị trường Châu Âu , Mỹ và quốc tế. Sản phẩm hướng về chăm sóc tóc chuyên sâu với các thành phần hoàn toàn lành tính không gây hại cho người tiêu dùng. Trong đó dầu gội OGX Thick and Full Biotin and Collagen Shampoo là sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp được ưa chuộng trên toàn thế giới. với thành phần gồm tinh chất collagen, ProVitamin B7, biotin tạo ra các chất dinh dưỡng thấm sâu, phục hồi từ bên trong sợi tóc và dưỡng ẩm cho tóc. Ngoài ra Thick and Full Biotin and Collagen Shampoo không chứa chất bảo quản paraben và chất tạo bọt sulfates gây ung thư như các loại dầu gội thông thường. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Ưu điểm :

  • Mùi thơm dễ chịu, giữ mùi lâu, làm sạch tốt và giảm rụng tóc 

  • Thành phần gồm các tinh chất Collagen, Provitamin B7, Biotin và các chất dưỡng ẩm khác giúp hạn chế tóc khô, xơ phục hồi từ sâu bên trong

  • Giúp tóc mọc nhanh và dày

4. Dầu gội PANTENE 2IN1 CLASSIC CLEAN

Pantene là một thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc của Mỹ trước đây thuộc sở hữu của Procter & Gamble. Dòng sản phẩm này được giới thiệu lần đầu tiên tại Châu Âu vào năm 1945 bởi Hoffmann-La Roche của Thụy Sĩ, hãng đặt tên cho nó dựa trên panthenol như một thành phần dầu gội đầu.

Ưu điểm :

  • Hợp chất đặc biệt Pro-V và tinh dầu dưỡng trong Pantene Pro-V Classic Clean 2in1 sẽ làm sạch sâu trong tóc và chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn, tái tạo những vùng tóc hư tổn, bạn sẽ cảm nhận được một mái tóc mát rượi, khỏe mạnh và óng ả.

  • Tóc trở nên khỏe hơn gấp 10 lần, mềm mại, mượt mà, óng ả từ gốc đến ngọn.

  • Mái tóc tự nhiên và đầy sức sống

5. Bộ dầu gội BIOTIN & COLLAGEN

Với tên gọi gần giống với OGX Beauty sẽ khiến nhiều người nhầm lẫn, bộ đôi dầu gội, xã tóc này đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý được thiết kế sản xuất dành cho những ai muốn có một chế độ chăm sóc tóc như tại các Salon lớn. Sản phẩm này từ khi ra mắt đến nay đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và nhanh chóng “qua mặt” rất nhiều đối thủ khác không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.

Ưu điểm :

  • Chứ vitamin B7 giúp làm dày tóc và ngăn ngừa hỗ trợ rụng tóc, kích thích mọc tóc 

  • Cung cấp các dưỡng chất thật sâu, phục hồi từ bên trong sợi tóc

  • Ngăn ngừa lão hóa của tóc , giúp sợi tóc khỏe, sáng bóng và mềm mượt

  • Bổ sung độ ẩm , tăng cường sự đàn hồi và dẻo dai của sợi tóc

  • Mùi hương nhẹ nhàng , phù hợp với mọi loại tóc 

6. Dầu gội hoa bưởi - Thorakao

Nhắc đến dầu gội có chiết xuất thiên nhiên không thể không kể đến Thorakao - thương hiệu Việt đã đi vào lòng người Việt. Thành lập năm 1957 tiền thân là công ty mỹ phẩm Lan Hảo, Thorakao tập trung kinh doanh vào những mặt hàng truyền thống như kem dưỡng da trân châu, dầu gội, xà bông thơm, nước bóng tóc… Thorakao đã tạo ra điểm khác biệt cho các sản phẩm của mình bằng cách dùng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên gần gũi với gia đình Việt. Dầu gội hoa bưởi của Thorakao được chiết xuất chủ yếu từ tinh chất hoa và dầu bưởi. Trong vỏ bưởi có chứa rất nhiều pectin, naringin, vitamin A và C có tác dụng kháng khuẩn cao, kích thích quá trình mọc tóc nhanh hơn. Ngoài ra, tinh dầu bưởi còn giúp làm giảm lượng tóc gãy rụng rất hiệu quả đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.

Ưu điểm :

  • Ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, đem lại cho bạn mái tóc dày và óng mượt

  • Độ PH cân bằng, thích hợp cho mọi loại tóc

  • Ngăn ngừa gàu hữu hiệu

  • Tích hợp chung dầu xã trong cùng công thức khiến cho việc gội đầu tiện lợi hơn

7. Bed Head Urban Antidotes Resurrection- TIGI

TIGI là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc uy tín tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng được đánh giá hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Thương hiệu này đã nhận được hơn 50 giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp tóc và đã có mặt ở hơn 400 salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Các màu sắc của sản phẩm TIGI Bed Head Urban Antidotes Resurrection được thiết kế thành phần phù hợp với cấp độ hư tổn của tóc, toc hư tổn, khô sơ nhiều thì lựa chọn dầu gội tigi màu đỏ là phù hợp nhất. Và đây cũng là dòng phổ biến nhất được nhiều chị em lựa chọn bởi thành phần có chứa các hạt nano siêu nhỏ bám vào phần tóc bị hư tổn và tạo một lớp màng bảo vệ tóc chắc khỏe hơn.

Ưu điểm :

  • Thành phần chứa các hạt Nano Silicone siêu nhỏ làm lớp chắn bảo vệ và tăng cường sức đề kháng cho tóc

  • Hạn chế tình trạng rụng tóc, giảm dần lượng tóc rụng kích thích tóc mọc nhiều hơn

  • Bổ sung các dưỡng chất chăm sóc giúp tóc mượt và bồng bềnh hơn

TỔNG KẾT

Trên đây là tổng hợp 7 sản phẩm mà Vivian Beauty cho là đáng mua nhất nếu bạn muốn phục hồi lại bộ tóc chắc khỏe, mượt mà. Hy vọng rằng với những đúc kết ở phía trên, bạn sẽ tìm ra được đúng sản phẩm chất lượng nhất để sử dụng.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bài viết liên quan

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÁC BƯỚC DƯỠNG MÔI HỒNG VÀ CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BÔNG TẨY TRANG ĐỂ LÀM SẠCH DA HIỆU QUẢ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ KHI TRANG ĐIỂM?

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

NHỮNG KIỂU NAIL XINH XẮN ĐÓN NOEL CHO BẠN GÁI 2024

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎA ĐẸP, SUÔN MƯỢT, ÓNG Ả

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

CÁC MẪU BAO LÌ XÌ ĐẸP NĂM 2024

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn.

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ Vivian Beauty
Về đầu trang
NAIL
LÀM ĐẸP

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH TỪ 300.000đ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

(Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất)